AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 11 tháng 1, 2016

Phải làm sao để kết hợp giày Vans cùng những set trang phục khác?

Một số tín đồ thời trang mê giầy ắt hẳn không người nào là chẳng sở hữu một đôi giày vans trong tủ quần áo của bản thân. Vans – 1 thương hiệu thời trang lừng danh với phong cách thời trang trẻ trung. Bên cạnh phong cách khác biệt bọn chúng còn mang tới cảm giác êm ái cho người sử dụng & điều đáng nói là mẫu giầy của Vans có thể phối hợp cùng rất nhiều loại trang phục khác. Đặc điểm của mẫu giày ấy là nhẹ nhàng thế nhưng vẫn “chất” chính vì vậy bọn nó đã làm cho tất cả mọi người đều thầm mong ước được mang chúng.

Thiệt sự để có thể ăn diện đẹp chẳng hề khó, khi mọi người chọn lựa một loại giày ưng ý thì 100% là bạn mặc cái gì cũng thời trang. Giày Vans là một hãng thời trang cực tên tuổi với nhiều mẫu giầy trẻ trung & khỏe khoắn phù hợp đối với những bạn trẻ. Được tạo dựng từ 1966 cho đến hiện giờ, với rất nhiều kiểu giày, hàng trăm sắc thái, thương hiệu giày Vans đã trở nên cực thân quyen. Nếu như mọi người theo đuổi nét đẹp tươi sáng, theo đuổi sự trẻ trung thì nên coi qua một vài tuyệt chiêu chọn đồ cực "chất" cùng với loại giầy này nhe!

giay vans

Mix với quần kaki hoặc skinny


Chiếc quần denim từ giản dị tới lòe loẹt, từ dáng dài truyền thống cho đến ngắn cực chất khi phối mix với giày vans vnxk đều phong cách. Bạn chẳng cần phải quá quan tâm là nó có hợp hay là không nhá, chỉ cần khéo léo lựa chọn 1 kiểu giầy có tone màu dễ kết hợp như trắng, đen, đỏ,… là chuẩn hà! Không những thế chúng ta cũng có thể mix phối cùng nhiều mẫu áo thun mạnh mẽ nữa. Thế là bạn có 1 bộ đồ xì tai tươi trẻ hợp ý rồi đấy! Vừa cá tính lại vừa thoải mái nó là lựa chọn hoàn hảo.

Phối mix giày Vans cùng váy



Không ít bạn nghĩ rằng đấy là một style điên loạn nhưng mà nếu các bạn hay coi film hoặc là video ca nhạc thì thường trông thấy 1 ngôi sao trứ danh nào đấy chưng diện set thời trang này. Nếu quá mệt nhọc vì những loại giầy gót nhọn hay ức chế với các đôi sandal thì bạn sẽ có thêm sự chọn lựa đổi mới nếu mix váy đầm cùng với giày thể thao. Bạn không cần phải sợ nó sẽ làm mọi người trông mập mạp hoặc là thấp hơn nếu như kỹ càng lựa chọn 1 vài chiếc váy không quá dài và 1 kiểu giầy tông màu trẻ trung. Đừng quá gập khuôn theo công thức mix đồ cũ, nên thử cải tiến xì tai coi sao nhé mọi người.

giay vans

Giày Vans & quần ngắn



Chúng là cặp đôi hoàn hảo. Chả riêng gì giày Vans mà bất kỳ đôi giầy thể thao gì cũng có thể mix cùng quần ngắn cả. Nếu như các bạn ưu ái vẻ đẹp nghịch ngợm thì chúng là set đồ phải có. Một đôi giày, 1 cái quần lửng, 1 chiếc áo thun hay là chemise mix cùng với một số món đồ phụ kiện như vòng tay, nón,… là các bạn đã có 1 set quần áo cực kỳ sành điệu rồi.

Bên trên đây chỉ là 1 số cách mix đồ cùng với giày Vans thôi, tùy theo ý thích của bạn để sáng tạo những phương pháp phối khác nhau cùng mẫu giày này. Chúc bạn tìm kiếm được một set trang phục ưng ý cho mình nhá!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét