AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

1 số vấn đề chung quanh chiếc kính thực tế ảo

Mọi người biết bắt kịp xu hướng công nghệ mới nhất chưa? Mọi người đã biết gì về thực tế ảo? Đời sống đang mỗi lúc 1 phát triển, có khá nhiều công nghệ hữu ích được nghiên cứu & giới thiệu mỗi ngày. Như mọi người được biết thì Microsoft đã dẫn đầu trong việc quảng cáo kính thực tế ảo Hololens bước ngoặt đầu tiên mang thực tế ảo "chân chính" đến cho người dùng. Bên cạnh đấy cũng có khá nhiều loại kính của các nhãn hiệu khác chẳng hạn như Google, Homido,… thỏa sức cho người dùng chọn món đồ hợp lí, hợp túi tiền.

Ắt hẳn bạn đã nghe từ “thực tại ảo” rồi đúng không nào? Thế bạn đã biết chúng là gì chưa? Thực tại ảo được xem là từ để diễn tả không gian ảo thế nhưng trông thiệt có khả năng tương tác với mọi người và không gian thật chung quanh. Người dùng sẽ nhờ vào 1 chiếc kính thực tế ảo để “tham dự” vô không gian ảo này. Đó là một công nghệ còn rất là mới mẻ bởi vậy chưa phổ quát, vẫn còn nhiều bạn thích công nghệ mới tuy nhiên chưa được thử qua nó.

kinh thuc te ao

Kính thực tế ảo horus luôn được sử dụng vào vô vàn lĩnh vực khác biệt ví dụ xây dựng, giáo dục, giải trí,… Khi mang kính thực tế ảo bạn sẽ trông thấy các khung cảnh đồ họa bởi máy tính làm nên cùng khoảng không ảo. Hiện giờ thì VN vẫn chưa phân phối nhiều loại kính bởi giá của bọn nó cực kỳ cao, dù vậy hiện giờ đã xuất hiện nhiều nhà sản xuất chiếc kính ấy, đặc biệt là của Trung Quốc bởi vì giá tiền dễ tiếp cận với người dùng hơn. Tuy thế bọn họ không hề chú trọng tới chất lượng và trải nghiệm của khách hàng bằng việc copy công nghệ khiến cho các bạn không thể trải nghiệm toàn bộ công nghệ hấp dẫn này. Bởi vậy, nếu là một người chuộng kĩ thuật tương lai thì các bạn phải lựa chọn kính thực tế ảo cho kĩ càng, tốt nhứt là nên lựa chọn hàng hóa chính hãng, được cung cấp bởi một số cửa hàng có uy tín.

Bây giờ có hai dòng kính thực tế ảo, 1 là người dùng chỉ có thể thưởng thức hoặc bước vô không gian 3-D thôi, còn 1 dạng nữa đó là có thể tương tác với môi trường bao quanh như loại kính Hololens mà Microsoft đã cho ra đời. Tùy vào yêu cầu sử dụng mà mọi người lựa chọn loại kính cho thích hợp. Chỉ cần 1 chiếc điện thoại thông minh là chúng ta đã có thể trải nghiệm thực tại ảo ở nhà. Cực kì ấn tượng đúng không nào!

kinh thuc te ao

Với bất cứ kiểu kính thực tế ảo gì cũng thế, nơi người sử dụng bắt buộc phải chú ý nhiều nhứt đó chính là thấu kính. Đây chính là “linh hồn” của chiếc kính do đó giá cả sẽ tùy thuộc vô thành phần đấy. Nếu như các bạn lựa chọn phải một cái kính thực tế ảo có chất lượng kém thì khi mang vào sẽ có cảm giác bức mắt, khung cảnh bị lệch lạc,… nếu bạn sử dụng trong 1 thời gian dài nó sẽ làm ảnh hưởng khá lớn đến thị giác của người sử dụng.
Tag: Video Enigma

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét