AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Hướng dẫn cách mix áo sơ mi nữ phong cách mùa xuân hè năm 2016 dành cho các bạn nữ

Đương nhiên xuất hiện bên trong bất cứ tủ áo của những cô nàng sành điệu, áo sơ mi nữ lúc nào cũng có 1 vai trò khó mà thiếu đi được. Lý do tại vì sao chúng lại là một kiểu đồ cơ bản cũng không quá xa lạ, bởi vì chẳng phải kiểu thời trang nào cũng luôn hợp mốt, dễ mặc, đồng thời dễ mix với nhiều phong cách khác, nhiều form người đa dạng như sơmi. Cùng nhau xem qua các phong cách kết hợp đồ cho loại áo đang thịnh hành của thời trang xuân hè năm nay.Áo sơ mi nữ vẫn luôn có 1 vị trí chẳng thể nào thiếu đi được do nó luôn luôn có mặt bên trong bất kì tủ quần áo của những bạn gái dịu dàng.Nguyên do vì sao mà chúng lại là một món đồ căn bản cũng không hề xa lạ, bởi vì không phải món đồ trang phục nào cũng phù hợp mốt, dễ diện, đồng thời dễ mix với nhiều đồ khác, nhiều form người đa dạng như chúng. Cùng xem qua 1 số bí quyết kết hợp đồ bằng loại áo đang thịnh hành dành cho thời trang xuân hè năm nay.

Những phong cách mix & match áo sơ mi nữ vô cùng phổ biến



Trong khí hậu ngập tràn nắng hè mùa này, cùng với một vài trào lưu nổi tiếng đang xảy ra, thì các nàng cũng làm đẹp bản thân mình bằng chiếc áo sơ mi nữ thông qua những phong cách phối đồ vô cùng nữ tính. Thực tế là mẫu áo sơ mi nữ “ma lực” trên sẽ có thể đi với cùng bất cứ món đồ nào đó từ tủ áo của bạn gái. Áo sơ mi nữ mặc cùng với kiểu quần âu suông thẳng tiêu biểu từ phong cách thanh lịch, đầy nữ tính mà đầy quyền lực hấp dẫn. Nếu muốn mình đặc biệt trong đám đông, thì hãy thử lựa chọn 1 mẫu quần tây lưng cao để có thể làm cho người mặc quần đôn thêm chiều cao của bản thân 1 cách tuyệt đối.

ao nu

Trong phong trào giày slip-on đang sốt hừng hực thì mẫu áo sơ mi nữ màu trắng, bận cùng với mẫu quần tây dáng suông cũng đang là cách phối đồ thu hút hiện nay. Khi mặc áo sơmi cùng quần tây suông không chỉ mang lại cảm giác duyên dáng, hơn thế nữa, mẫu giày slip-on thay cho những mẫu giày cao gót dáng công sở thông thường sẽ khiến set đồ mang vẻ tươi trẻ lên. Các nàng cũng có thể phối các gam màu thay phiên cũng như mẫu cổ sơmi tương thích để có thể thay đổi trong một tuần nếu không mặc áo sơ mi nữ màu trắng. Để nhấn nhá trên chiếc áo, bạn cũng hãy thử điểm xuyến với trang sức vòng đeo cổ, làm bộ đồ thêm vẻ thu hút.

Quần culottes cũng đang là 1 món đồ “tung hoành” ở bộ sưu tập mùa xuân hè năm nay, bạn nữ có thể tự tạo ra cho mình vẻ phong cách thu hút bằng cách mặc một cái áo sơ mi nữ màu sáng bỏ thùng cùng với loại quần trên.

Cá tính cùng váy



Nếu muốn mình trở nên tươi trẻ hơn, bạn nên thử việc kết hợp áo sơ mi nữ với những kiểu quần làm từ vải jean hay vải denim, cụ thể, bạn sẽ luôn tỏa sáng trên phố cho dù là chỉ mặc kiểu đồ đơn giản với áo sơ mi nữ màu trắng, 1 kiểu quần jeans cùng với chiếc áo khoác mỏng thời thượng. Với những kiểu áo sơ mi nữ màu nhạt dịu dàng thì dù cho mặc áo sơmi ấy cùng váy midi thì lúc nào cũng đều đem đến cái nhìn thanh lịch cho người mặc chúng mà chẳng cần xu hướng về thời trang có thay đổi ra sao. Và để có thể thêm phần hấp dẫn, bạn hãy thử tìm váy midi với chi tiết những khóa kéo cá tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét