AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Áo khoác nam mới mẻ từ 1 vài hoa văn thật ấn tượng

Các xu hướng thời trang hôm nay chẳng những là được tất cả các nàng ưa chuộng đâu các bạn nhé. Mà đến cả những chàng trai cũng hoàn toàn quan tâm để làm mới phong cách thời trang của riêng bạn cũng như có vẻ cuốn hút cùng với các bạn khác giới hơn. Riêng với style áo khoác nam năm nay, chàng sẽ có hàng loạt sự lựa chọn để trông trở nên cá tính cũng như vượt trội giữa nhưng nơi đông người.

Biết được nhu cầu muốn được phá cách đồng thời năng động của một số cậu trai trẻ trung, xu hướng thời trang áo khoác nam 2016 cũng là xu thế bùng nổ của họa tiết trang trí cùng với sắc màu. Tất nhiên là không ít anh chàng áp dụng 1 chiếc áo khoác nam style thường hay đánh tan cái lạnh giá của đông lạnh và thổi bùng lên nhiều màu sắc năng động cho xuân hè.

Hình ảnh có chấm bi đang vô cùng được ưa chuộng cho áo khoác nam



Các bạn nam nghĩ rằng hoa văn chấm bi chỉ phù hợp với các bạn nữ. Các bạn cần nên gạt ngay những suy nghĩ đó đi nhé, là vì nó không còn đúng đắn nữa đâu. Hoa văn với chấm bi cho một chiếc áo khoác nam, mix cùng với một số đường cắt may táo bạo, form dáng mạnh mẽ sẽ luôn cuốn hút chúng ta. Hình ảnh cá tính của các bạn sẽ ngày càng được nổi bật với dáng áo, cùng một chút sexy & nhí nhảnh sẽ chắc chắn thu hút các bạn nữ đấy nhé.

ao khoac

Mặc dù vậy, ở áo khoác nam các bạn cần áp dụng hình ảnh chấm bi có sử dụng những màu sắc trung tính, luôn tăng mức độ nam tính và tạo độ bí ẩn cho các bạn. Nếu như chúng ta rất thích nghịch ngợm cũng như đấng mày râu luôn là lạ mắt thì hãy lựa chọn áo có dáng áo năng động mạnh khỏe cùng với một chút phong cách thời trang hiphop. Chắc chắn là không ít người không rời ánh nhìn khỏi bạn đâu, chính vì lúc đó các chàng thực sự nổi bật và vui mắt.

Hoa văn nhiệt đới cuốn hút



Năm 2016 cũng có thể nói là thời gian của khu rừng đồng thời nhiệt đới. Màu tươi tắn mát mẻ tuyệt đối đồng thời tất cả họa tiết hoa lá đang thực sự được các người yêu thời trang săn đón. Áo khoác nam cũng khó mà ngoại lệ được style này. Áo với hoa văn in sắc màu nhiệt đới nổi bật được xem như 1 trang phục được bán chạy nhất nhì trên làng thời trang hiện nay. Từ tính chất sinh động của nó, các chàng trai chẳng những thoải mái mặc vào thu đông mà ở cả các cuộc dã ngoại, picnic, hò hẹn, du lịch,… thực sự đáng yêu phải không nào!

Nếu như không ít chàng trai đang ngại ngùng chẳng thế biết được phối hợp cái áo khoác nam này sao cho tuyệt nhất thì quả thực đơn thuần, các bạn nam hãy lựa chọn cùng jean áo thun tối giản nhé, cá tính thì sẽ càng tốt. Là vì cái áo này đã khá nổi bật rồi.

Kiểu dáng Slogan ấn tượng với áo khoác nam



1 vài slogan không những cho thấy phong cách của mỗi 1 người. Đi cùng với nghệ thuật chữ typography, vài câu slogan đang được làm mới để thể hiện rất nhiều mẫu thiết kế ấn tượng. Những dạng áo khoác nam in slogan cùng với hình ảnh typography đang được thực sự để ý vì sự thú vị và hấp dẫn của nó. Slogan thường gặp được hiện diện ở sau phần lưng áo & phần tay áo, nơi ngực áo để thoải mái nhận diện và như là 01 sự nhấn nhá của gu của riêng bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét