AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 30 tháng 1, 2016

Những xu hướng bikini nữ thời thượng và năng động Hè 2016

Mùa hạ dường như gắn liền với nhiều cuộc đi chơi biển thú vị, với phái đẹp ngoài những đồ dùng đi cùng như, kính thời trang, nón, giầy dép,... thì ắt hẳn không thể nào thiếu hình bóng của các bộ đồ bikini nữ gợi cảm. Bikini không những là món đồ giúp cho các quý nàng hòa mình giữa những đợt sóng biển xanh mát mà còn là dạng đồ dạo chơi biển đầy lôi cuốn.

Cũng bởi điều đó mà trang phục tắm là việc khiến cho bạn gái quan hoài hơn cả những lúc đi chơi biển. Nếu lúc trước gout bikini nữ xì tai cổ điển được ưa chuộng thế thì ở trong mùa hè 2016 xu hướng đồ tắm lại nổi trội lên cùng 4 x-tyle cực kỳ mới lạ.

cut out đầy cá tính



Một thiết kế bikini rất đỗi thân thuộc đối với phái nữ và phổ biến trong vài năm trước cho tới hiện giờ, độ hot của chúng vẫn chưa hề giảm xuống. Bằng những đường cắt cực ấn tượng và thời thượng chúng nhanh chóng chiếm lấy tình cảm của chị em bạn gái chính từ lần nhìn thấy đầu tiên & bởi lẽ đó bikini cut out đã trở thành thiên hướng bikini nữ 2016.

bikini

Xì tai cut out ngoài việc được ứng dụng trong các sản phẩm bikini nữ mà chúng còn trong một số bộ cánh cực kỳ thu hút. Chính vì thế mà, phong cách cut-out luôn được thích thú bởi một số cô bạn theo đuổi sự sexy, bởi nó có thể giúp cho người bận khoe ra những đường nét cuốn hút nhất trên thân hình. Nhờ xì tai bikini nữ cá tính và hút mắt thế này, bạn sẽ nhanh chóng thu hút được ánh mắt của các chàng trai gần đó.

1 mảnh thường gặp



Kiểu dáng bikini nữ như này từng bị phái đẹp xem nhẹ bởi nghĩ rằng nó trông “lỗi thời”, tuy vậy không lâu sau đó bikini 1 mảnh đã bộc lộ độ hấp dẫn của chúng ở trong trào lưu thời trang bikini. Đây quả là là chiếc áo tắm biển lý tưởng đối với các cô gái thừa hưởng thân hình chẳng mấy hoàn mỹ, vòng eo to hoặc các quý cô yêu thích sự kín kẽ và nữ tính. Hoặc nếu như chúng ta sở hữu phần ngực quá lớn thì cũng đừng nên ngượng nghịu với kiểu dáng bikini nữ như này vì nó sẽ giúp cho các bạn trông tinh tế và gọn gàng hơn nữa.

Họa tiết hút mắt



Bạn sẽ mau chóng nhận thấy một kiểu mẫu bikini nữ hoa văn ở trên bãi biển bởi nét độc lạ & sành điệu của nó, các kiểu tiết mới mẻ với cách thức kết hợp tone màu độc đáo sẽ có thể khiến bạn hóa thành cô bạn vô cùng cuốn hút, năm nay xu thế bikini nữ họa tiết với gam màu lộng lẫy như là cầu vồng đang được đông đảo quý nàng yêu thích. Và chắc chắn chúng sẽ làm nên 1 mùa thời trang biển vô cùng vui tươi, thú vị nhưng chẳng kém phần quyến rũ. Từ chi tiết cây cỏ, con vật tới các khối hình lạ mắt, áo tắm họa tiết sẽ chính là mấu chốt tuyệt vời mang tới sự bạo dạn của các bạn gái khi đắm mình vào biển xanh mát.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét