AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Tìm hiểu dòng sản phẩm mới lạ của mỹ phẩm The Faceshop

Nhờ vào chất lượng an toàn & giá cả lý tưởng trong khoảng thời gian dạo gần đây mỹ phẩm The Faceshop đã được xem là bạn đồng hành không thể thiếu ở chị em bạn gái. Mỹ phẩm The Faceshop có rất nhiều sản phẩm khác biệt thế nhưng ở trong bài viết hôm nay chị em mình sẽ cùng nhau khám phá về dạng mặt nạ ngủ, 01 món hàng đang được các bạn gái yêu chuộng.

Đầu tiên chúng ta cùng với nhau xem xét xem xem mặt nạ nằm ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop là thứ gì bạn nhé! Y như như cái tên của nó, nó là 1 hình thức mặt nạ để đắp lên mặt nằm ngủ qua đêm mà không cần lo bị vấy vào drap, giường ngủ hay gối. Chúng được ham chuộng bởi tính tiện ích và có công năng thấm hết sức mau chóng qua da.

Mặt nạ đi ngủ có công dụng ra sao?



Có khá nhiều công năng đến từ dòng mặt nạ này, cơ mà đáng phải nói đến hơn cả là đặc tính dưỡng ẫm toàn hảo từ nó. Phần nhiều các sản phẩm dưỡng làn da buổi tối luôn có chức năng như này dù thế nhờ nhiều cải tiến vượt trội của mỹ phẩm The Faceshop chiếc mặt nạ này bên cạnh công dụng cung cấp độ ẫm nó còn có thể chống lão hóa da, xóa mụn, cải thiện làn da,…

my pham The Face Shop

Nuôi dưỡng da lúc ban đêm khá là cần thiết bởi vì đây chính là thời điểm vùng da chuẩn bị hồi phục, hay nói đơn giản là hàn gán các ảnh hưởng tạo nên từ môi trường chung quanh. Vì vậy, đây chính là giai đoạn thích hợp để mình đắp mặt nạ đi ngủ, làn da của các bạn sẽ khôi phục và hấp thu chất dinh dưỡng hữu hiệu hơn. Mỹ phẩm The Faceshop biết cách nắm bắt cơ chế tự nhiên đấy để tạo nên loại sản phẩm giúp các bạn trong lúc ngủ vẫn có thể chăm nom cho nước da của mình một cách tự nhiên: cung cấp độ ẩm, nước, dưỡng chất… Đặc biệt là những khi thời tiết hanh khô & những cô gái thường xuyên ngủ có máy điều hòa thì mặt nạ ngủ từ mỹ phẩm The Faceshop quả là món đồ khó có thể thiếu.

Cách thức xài mặt nạ ngủ?



Mặt nạ đi ngủ đôi khi được các cô nàng nói vui là “thuốc bổ” cho vùng da bởi nó bổ sung vô số chất dinh dưỡng cho làn da vào thời gian ban đêm. Để có thể dùng chuẩn xác mỹ phẩm này mình chỉ cần 1-2 lần/tuần hay là cũng có thể nhiều lần hơn nếu như chị em mình ở khu vực trời hanh khô. Các bạn hãy nên xài theo chế độ như thế sẽ đem tới kết quả chăm lo nước da bảo đảm nhất.

my pham The Face Shop

Dùng mặt nạ ngủ rất giản đơn thậm chí cả khi các bạn là một cô bạn làm biếng. Bởi vì chỉ đơn thuần trét mỏng 1 lớp kem thoa lên da khi đã sửa mặt sạch. Kế tiếp, ngồi chờ khoảng một vài phút để giúp lớp mặt nạ được thấm hút vào trong da tiếp đó các bạn nằm lên giường đi ngủ.

Thông thường, chị em mình còn có thể xài mặt nạ nằm ngủ mỹ phẩm The Faceshop sau các bước dưỡng da thường ngày có nghĩa là kể cả dùng kem dưỡng thể và mặt nạ đi ngủ là bước cuối. Hoặc các bạn còn có thể sử dụng theo thứ tự, chỉ sức kem dưỡng da hoặc là serum trong những ngày chẳng thể dùng mặt nạ ngủ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét