AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Điểm danh những đôi giày Jordan mới nhất

Một trong nhiều hãng sản xuất giày thể thao được nhiều người sử dụng nhiều là giày Jordan. Trải qua hơn hai mươi năm, mẫu giày đấy đã được đổi mới & liên tiếp ra mắt các kiểu dáng cực kì bắt mắt khiến cho bất kỳ ai cũng muốn có. Phiên bản đầu tiên của giày Jordan được mệnh danh là 1 trong nhiều thứ đồ đổi thay thế giới. Tại sao lại nói là như thế? Và lí do mặt hàng này lại được ưu ái tới như vậy?

Trước tiên, bạn đã biết do đâu chiếc giày đấy lại có cái tên là giày Jordan không? Ở những năm 1984, thương hiệu giày Nike – hiện nay đã vô cùng tên tuổi, chế tác riêng kiểu giày ấy cho 1 cầu thủ bóng rổ đấy là Michael Jordan được tất cả mọi người ưa thích để nhằm quảng bá thương hiệu của họ. Kiểu giầy số một chỉ có duy nhất 2 màu cơ bản đó là đen & màu đỏ, gặp rất nhiều khó khăn về việc nếu như Jordan sử dụng kiểu giày ấy thì mỗi 1 cuộc đấu anh ấy sẽ phải chịu phạt 5000 đô-la do vi phạm nội qui là cần phải sử dụng giày thể thao cùng màu với quần áo và đôi giày của những đồng đội. Sau đó, Nike đã ra mắt mẫu mã giày khác cùng với ba tone màu màu trắng, đỏ và màu đen. Từ đó, kiểu giày Jordan càng ngày càng nổi danh & được phân phối trong năm 1985.

Giờ đây, các kiểu giày jordan nữ không còn giản đơn là loại giày cho nhiều cầu thủ bóng rổ mà nó được cải biến rất nhiều để tương xứng với cách ăn mặc trẻ trung, trở thành mặt hàng được mọi người ưa thích. Bên dưới là 1 vài mẫu giày Jordan có điểm nhấn cùng với tone màu Bred (đen & đỏ) có sự quyến rũ to lớn.

giay Jordan
Chọn mua bộ sưu tập mặt hàng về giày Jordan giá rẻ

Air Jordan 1



Ở phiên bản số một ấy, nhiều loại giày Jordan Banned được nhiều người hâm mộ. Cũng nhắc luôn cho các bạn biết “Banned” không phải là Bred, tuy ai ai cũng thích Bred tuy nhiên dễ thấy rằng nếu mà được lựa chọn thì ai cũng đều chọn model ấy tại vì chúng có 1 đặc điểm lôi cuốn đấy là được chế tạo với chất liệu Premium leather.

Giày Jordan 11



Cùng chất liệu vải da bóng bẩy lung linh cũng như là huyền thoại của chúng liên quan đến cầu thủ Michael Jordan đạt chức quán quân mùa thứ tư với đôi giày đấy. Chúng xứng đáng là một trong các mẫu giày nổi bật nhất cũng như được mọi người thích nhất.

Air Jordan 12 Flu Game



Cái tên của item này theo trận đấu Flu Game trong năm 1997 & chúng là chiếc giầy đã được Jordan mang ở trận thi đấu đấy. Kịch tính và căng thẳng thì chúng xứng đáng hiện hữu trong danh sách này.

giay Jordan
Bạn có thể chọn mua các sản phẩm giày jordan nam và giày Jordan tại đây

Air Jordan 13



Chúng chính là một chiếc giày nike rất độc đáo thế nhưng chẳng được Jordan chọn mang bởi vì nó mang số 13 – tượng trưng của sự đen đủi. Đó cũng là 1 trong những nguyên nhân giúp cho loại giầy ấy có sức hút to lớn đến như vậy.

Air Jordan V x Supreme



1 model hầm hố và rườm rà, dù không được nhiều người đề cập tới nhưng mà chúng được xem là 1 trong các model giày Jordan nổi trội nhứt tính đến thời điểm hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét