AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Những thế mạnh vượt trội của đồng hồ Citizen Eco-Drive

Từ xưa đến bây giờ, nhãn hiệu đồng hồ Citizen đã quá nổi tiếng trong việc đi đầu kỹ thuật cùng với sự thay đổi bất ngờ ở phiên bản cũng như là chức năng. Được nhiều người nhắc đến đấy là kiểu đồng hồ phiên bản Eco-Drive, được trình làng từ 1966, nó quả thực đã tạo ra giai thoại của loại đồng hồ đeo tay không xài pin với slogan “Ở nơi đâu có ánh sáng ở đó có năng lượng”. Hiện giờ, chiếc đồng hồ đấy mỗi lúc 1 được nâng cấp nhiều hơn nữa với nhiều công nghệ cao cấp hơn đáp ứng những bắt buộc nghiêm khắc từ người sử dụng.

Những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive vận hành bằng năng lượng của bất kì nguồn ánh sáng nào từ tia sáng mặt trời cho tới ánh sáng từ những cái đèn thông thường do nó có thể hấp thu ánh sáng cực kỳ nhạy. 1 khi đã sạc pin thì ta có khả năng sử dụng được cỡ 5 tháng tới 4 năm vào những điều kiện vận hành trong tối. Nó đúng là một ưu điểm tuyệt hảo tại vì sẽ không phải sợ việc hết pin, chẳng phải lo việc đổi pin rối rắm giống như những kiểu đồng hồ thông thường nữa.

dong ho Citizen
Đang có nhiều sản phẩm trên website bán hàng đồng hồ Citizen - Xem ngay!

Không chỉ vậy, chiếc đồng hồ Citizen ấy cũng có những tính năng tiên tiến không giống nhau tùy từng dòng điển hình như trong năm 2005, Eco-Drive Satellite Wate F900 đã ra mắt có tính năng đồng bộ GPS nhiều công năng bổ trợ hiển thị thì gian thật là chuẩn thông qua kết nối với vệ tinh. Dù là bạn có đi chỗ nào thì nó cũng vẫn hiển thị 1 kết quả cực kì chuẩn với đất nước mà bạn đang ở. Ngoài ra, công ty cũng tiến hành nhiều đổi thay về kiểu mẫu cho quý phái hơn, sành điệu hơn, mỏng hơn,… đáp ứng được nhu cầu của mọi người về một món đồ dùng vừa hữu dụng lại vừa phong cách. Nhãn hiệu Citizen cũng sử dụng nhiều nâng cấp mới lạ ở chất liệu ví dụ sử dụng thép không gỉ, Titanium,… để đảm bảo độ bền bỉ của dòng đồng hồ đeo tay Eco-Drive qua 1 thì gian dài sử dụng. Lớp mặt kính của các đồng hồ Citizen được thiết kế phần lớn từ loại kính sapphira chống trầy xước cực kỳ bảo đảm, trong trường hợp chúng ta có lỡ tay làm xước thì cũng có thể dễ dàng đánh bóng, trả lại sự tinh tế của một chiếc đồng hồ đeo tay cao cấp. Nên, item đồng hồ Citizen Eco-Drive quả là một lựa chọn tuyệt vời.

Một vài điều mà nhiều người thường gặp trong khi sử dụng đồng hồ Citizen Eco-Drive:

Thi thoảng người sử dụng sẽ trông thấy kim giây chạy nhanh chóng rồi lại chẳng có gì vì vào các điều kiện không ánh sáng để giảm năng lượng thì kim sẽ quay chậm, nếu để bên trong bóng tối một thời gian dài cây kim giây sẽ không chạy nhằm kiệm ước năm lượng. Khi bạn để đồng hồ citizen nữ ra ngoài ánh nắng thì kim sẽ chạy mau chóng tới thời điểm hiện tại.

dong ho Citizen
Chọn lựa nhiều sản phẩm về đồng hồ Citizen: https://www.sendo.vn/dong-ho-citizen.htm

Kim giây bị giật, đấy là tín hiệu thông báo pin chuẩn bị hết & cần phải được sạc.

Lúc đồng hồ Citizen Eco-Drive ngưng lại (hết pin) ta chỉ đơn giản để phía dưới tia nắng mặt trời một lúc là nó sẽ vận hành bình thường như trước. Thì gian nạp điện đầy chừng tám tiếng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét