AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Khi áo thun trơn đổi mới cùng với thiết kế sáng tạo

Thời gian trước, áo thun trơn vốn chỉ là 1 trang phục quen thuộc truyền thống chỉ dùng để phối hợp với thời trang jeans, rất dễ đem đến những sự mờ nhạt cho phần lớn những tín đồ đổi mới. Vài năm gần đây, việc in hoa văn lẫn slogan trên áo thun trơn hiện đang trở thành trào lưu thịnh hành của người trẻ. Chuyện đó giúp cho những tín đồ thời trang dễ thỏa sức thiết kế cho bản thân những kiểu áo thun mới lạ có một không hai.

Áo thun trơn – thích in chẳng khó.



Các doanh nghiệp hiện giờ cố gắng mang lại sự đặc biệt đối với mảng đầu tư in lên trên áo thun trơn cũng như mang lại tới cho người sử dụng nhiều ấn tượng trước các công nghệ lẫn kĩ thuật in hình lên trên áo và chẳng những giản đơn chỉ là thiết lập 1 loại hình chỉ để hài lòng nhu cầu in thường. Để thực hiện nhiều ấn tượng trên đây, các thương hiệu vốn đã đặt mua công nghệ máy in cùng với kĩ thuật tân thời chuyên biệt dành cho ngành in họa tiết lên trên áo thun trơn đã nhập khẩu từ phía các nước Âu châu, có thể thỏa mãn được nhiều yêu cầu của người tiêu dùng thí dụ như in ấn lên chiếc áo thun trơn thành phẩm (đã may sẵn), bán hoàn thành, các kiểu hình in mang màu sắc rực rỡ, thiết kế cầu kì, ngoài ra đặc biệt riêng với loại công nghệ trên đây các thương hiệu sẽ có thể thỏa mãn được nhiều đơn hàng có yếu tố với tiến độ ít, mau chóng.

ao thun nam

Các bạn hiện có rất nhiều chọn lựa hơn hẳn trong mong muốn in lên áo, cùng những lựa chọn về thị giác trên hình được in bởi 1 số loại hình in ấn riêng biệt bởi phong phú mang đến thông qua việc chuyên viên kĩ thuật in từ nhãn hiệu chủ động chuyên sâu trong việc tìm hiểu lẫn cải thiện hoàn thành hơn 23 dạng in trên lụa cho riêng áo thun trơn như là loại in nhúng gai, kiểu in nhung, loại in phôi 5 màu, in nứt… Nhãn hiệu còn thi hành kĩ thuật in công nghệ số tiên tiến để có thể làm hài lòng lượng đòi hỏi cho việc in lên áo với lượng lẻ và cùng với dàn nhà xưởng cùng với bí quyết in ấn tiên tiến, các công ty nhiều lần thực hiện in ấn nhiều đơn đặt hàng với con số lên đến mấy chục ngàn áo áo thun trơn.

In số lẻ – không tốn thời gian đợi lâu



Nhiều công ty chẳng in bằng máy áp nhiệt và kiểu giấy in nhiệt mà sẽ dùng máy in digital PolyPrint, một kĩ thuật in họa tiết trên áo thun trơn hiện đại mới chuyển giao từ nước Hi Lạp. Bên cạnh quan tâm tới in áo thun lượng cao, những công ty còn áp dụng số hóa bằng cách dùng kiểu máy in công nghệ số PolyPrint, 1 công nghệ in ấn hiện đại mới được chuyển giao từ nước Hy Lạp để hài lòng lượng nhu cầu trong việc in áo thun lượng ít. Kỹ thuật in mới nhất của máy digital PolyPrint chính là có khả năng in được lên hầu hết các kiểu ví dụ như : áo thun trơn, nỉ, thun len, vải bông, áo chemise, bên cạnh đó, sẽ có thể in ấn những hình tinh xảo, nhiều tông màu đồng thời mang đến hiệu ứng đổi màu đẹp mắt… Chức năng đặc biệt ở máy in họa tiết lên áo thun trơn công nghệ số đó chính là có khả năng in ấn lên chiếc áo đã được hoàn thiện, hiện nay, chỉ phải hao tốn khoảng 15 phút đồng hồ, khách hàng sẽ sở hữu ngay một loại áo in hình chuyển tải những câu ghi chú hoặc là ảnh thu hút theo sở thích của chính bản thân mình.

ao thun nam

Sao không thử F5 gu thời trang của chính mình qua việc tự in những dòng chữ, hoa văn cho áo thun thử nhé. Có một kiểu áo thun trơn được đặt hàng riêng, bạn dễ dàng chọn mặc với nhiều kiểu đồ cuốn hút như quần short jeans hoặc kiểu đầm xòe năng động cho các bạn nữ cũng như áo sơ mi ca-rô khoác ngoài cho bạn trai trẻ trung.
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét