AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 25 tháng 1, 2016

1 số kinh nghiệm mỗi khi mua sắm quần áo trẻ em ở trong mùa nóng, mùa đông

Các mẹ nên kĩ càng hơn trong việc tìm mua quần áo trẻ em vào những ngày khí hậu nóng nực hoặc lạnh giá vì trẻ con không giống như người trưởng thành, thân thể của trẻ nhỏ vẫn còn rất yếu chính vì vậy khó mà có thể chịu đựng các tổn hại của tiết trời. 1 số lời khuyên sau đây sẽ giúp các bạn có thêm cách thức khi tìm mua đồ mặc cho trẻ nhỏ.

Trong mùa hạ nắng nóng



Trước tiên, phụ huynh cần vạch rõ kĩ những kiểu mẫu quần áo trẻ em thích hợp căn bản nhất trong ngày hè nằm trong tủ trang phục của bé con. Chẳng hạn những quần áo thun, áo khoác,… để có thể dễ dàng thu xếp và sử dụng.

Ở mùa hạ, các bậc phụ huynh không nên để cho bé con ăn mặc các bộ quần áo trẻ em quá đỗi rườm rà. Với những ngày ngột ngạt thì ba mẹ chẳng cần tập trung quá nhiều tới kiểu mẫu ăn mặc phá cách hoặc nổi bật mà chuyện cần phải để ý đấy là phải làm gì cho bé dễ chịu hơn hết. Trẻ nhỏ chỉ cần 01 set đồ thun là đã đủ tuy vậy nhiệt độ cơ thể của trẻ em chẳng mấy ổn định chính vì điều đó cha mẹ vẫn có thể mặc thêm một lớp trang phục mỏng nhẹ nữa là ổn. Bên cạnh đó cũng đừng quên chọn sắm các chất vải có chức năng hút thấm mồ hôi như cotton nhé!

bán buôn quần áo trẻ em

Cùng với những set quần áo trẻ em đúng ý các bậc phụ huynh còn có thể chọn thêm phụ kiện cho con trong những ngày nắng nóng như là nón, mắt kính, khăn quàng,… Đây là các thứ đồ rất là hữu dụng khi các bé phải đi ra ngoài dưới sức nóng mạnh mẽ của ngày hè, nếu như có điều kiện cũng có thể xức thêm kem chống nắng lên làn da mỏng manh của bé. Còn trong nhà thì các mẹ cũng cần giản dị những loại quần áo trẻ em. Bước vào những tháng như này, tốt nhất là bố mẹ cho trẻ bước chân trần. Liên tục thay quần áo trẻ em để đảm bảo vệ sinh cho con.

Vào tiết trời lạnh lẽo



Vào mùa đông giá lạnh dầu cho ra phố hay ngồi ở nhà thì bố mẹ cũng cần chú trọng nhiều hơn đến vấn đề giữ ấm cho bé cưng từ nhiều lớp quần áo trẻ em. Không ít ba mẹ quá đỗi thương con chính vì vậy sử dụng cả đống lớp đồ, điều này cũng cần để ý 1 vài chuyện sau:

Trên thực tế cách giữ thân nhiệt cho trẻ nhỏ bằng các lớp quần áo dày quả là việc làm chả mấy hữu ích. Bận quá nhiều luôn có thể khiến trẻ nhỏ đổ mồ hôi làm bé dễ dàng bị cảm lạnh và dính các bệnh ở da gây ngứa, viêm, bức bối. Bởi thế ba mẹ cần tìm chọn những mẫu quần áo trẻ em ủ ấm một cách thật đảm bảo & thoáng mát, giúp bé cưng luôn duy trì thân nhiệt thật tối ưu.

Song song đó bố mẹ cũng nên quan tâm 1 số mẫu quần áo trẻ em có các hình tiết rắc rối như là dây buộc, ruy băng,… bởi nó có khả năng quấn chặt phần cổ bé hay là các dạng quần áo được đính kim sa kim tuyến mang lại bức bối cho bé con. Tốt nhất nên chọn sắm những bộ quần áo từ 100% cotton.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét