AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Bí kiếp mix trang phục với quần đũi nam

Cùng với 1 chiếc quần đũi chúng ta có thể mặc hằng ngày, tập thể dục và cả đi ra ngoài, dã ngoại đều phù hợp. Chất liệu đặc biệt của lớp vải đũi không giống với các chất vải khác, chúng cũng làm từ tơ tằm khá giống như sợi vải bố nhưng chúng không thô mà lại vô cùng mềm mịn. Nếu bạn là 1 chàng trai theo đuổi sự giản đơn trong phong cách thời trang, yêu thích sự êm ái của những set trang phục làm từ nhiều loại vải mềm mại thì quần đũi nam chắc chắn là 1 gợi ý thật là lí tưởng.

Giữa tiết trời nắng gắt như Sài Gòn lúc này thì 1 vài bộ đồ vừa thoáng mát lại vừa đẹp mắt là lựa chọn số một của phái nam. Tinh tế, không quá lộng lẫy thế nhưng cũng chả quá giản đơn mà lại có đầy đủ nhiều yếu tố ở một món đồ dễ chịu đấy là quần đũi nam. Tất cả mọi người đều cho rằng item này khá là giản dị bởi vậy phối hợp với một số trang phục khác hơi gian nan. Thật sự thì đôi lúc chúng ta có thể suy nghĩ sai lầm về 1 món đồ nào đấy, cho đến lúc vận vô thì ta mới hiểu được khả năng phối đồ của chúng là ra sao. Hãy cùng nhau tham khảo những phương pháp kết hợp với quần đũi nam nghen!

quan dui nam

Quần đũi nam phối cùng với t-shirts cho style cá tính



Đây hiện là bộ đồ căn bản và được ưa thích của rất nhiều anh chàng bởi tất cả các mày râu đều ưa chuộng sự giản dị & thoải mái, món đồ này đã đáp ứng được yêu cầu đó. Một set áo quần đơn sắc thì lại hợp với tất cả các mùa trong năm. Quần đũi nam và áo phông được xem là công thức phối đồ đúng đắn hơn hết để tôn thêm vẻ rắn rỏi của phái mạnh. Một loại áo pull cổ tim sẽ lí tưởng với một số mày râu vạm vỡ và khỏe khoắn còn loại áo thun cổ tròn kết hợp cùng quần đũi & giày mọi sẽ cần đến 1 số gam màu nổi bật để style của mình thêm năng động hơn.

Những mẫu áo sơmi phối hợp cùng với quần đũi nam



Nếu các bạn cứ cho là quần đũi khó phối cùng với áo sơmi bởi vì sự "đối chọi" về chất liệu thì đấy là điều cực kì sai lầm. 1 cái áo sơ mi dài tay cũng thật lý tưởng cho bộ quần áo trang nhã của mình để đi đến nơi làm việc hoặc là tham gia những ngày lễ trang trọng. Đồng thời, các bạn còn có thể chọn mua thêm cho mình 1 mẫu áo sơmi với loại vải đũi để tạo nên sự đồng bộ hóa tổng thể. Với sơmi các bạn không chỉ có 1 sự chọn lựa là tông trắng mà còn có thể tìm chọn thêm 1 số tông màu thanh nhã tinh tế tạo ra sự thanh lịch & dễ chịu cho những tháng ngày nắng nóng này.

quan dui nam

Đối với quần đũi nam mọi người có 2 chọn lựa đấy là quần dài & quần ngắn. Tùy vô nhu cầu, sở thích & xtyle của bản thân để lựa chọn mẫu quần thích hợp. Dầu là dài hoặc là ngắn thì quần đũi nam đều tiện kết hợp cả.
Read more Video Enigma Review- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét