AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Vài mẹo tổ chức tủ quần áo lung linh cho bạn gái

Bố trí tủ quần áo cũng là 1 kĩ thuật đấy nhé? Để bố trí tủ đồ trông thật khoa học chẳng hề kém gì các cô bạn thời trang thật sự đều có những bí quyết trong việc tổ chức. Và ở trong topic ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau học hỏi giải pháp bố trí tủ quần áo hiện đại đấy cùng với các thủ thuật nhỏ ở dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa



Thật sự khó khăn để mà nhất định rằng là mình sẽ phải bỏ đi quần áo nào một khi đã dùng qua một mùa bận. Không hề riêng gì chị em mình mà bất kể quý nàng như nào cũng thế. Thi thoảng có các set áo quần chúng ta không hề mặc đến dù vậy mình vẫn không thể đành lòng bỏ chúng đi. Vậy thì, hãy suy nghĩ lại những item chả còn dùng tới nữa & xếp nó vào 1 góc ở trong tủ quần áo để để chỗ cho những set đồ ưa thích của bạn. Còn nếu nuối tiếc bạn hãy kết hợp chúng với các món đồ khác. Chớ có để tủ quần áo của mình quá tải, vì bởi là phụ nữ do thế cứ cách khoảng chẳng lâu mình lại mua sắm thêm mấy bộ áo quần.

tu quan ao
Mua những sản phẩm về tủ quần áo đang khuyến mãi

Tận dụng tối da tủ quần áo của bạn



Hãy cố gắng tận dụng tất thảy những gì có thể ở trong tủ trang phục của chúng ta như các góc, các ngăn cách hay các giá đỡ, những chỗ mối nối đều có thể giúp chúng ta tăng sức chứa đựng từ chiếc tủ của mình

Chọn sắm móc đồ tương ứng



Bạn hãy chọn mua dạng móc nhựa cứng hoặc kiểu móc gỗ để treo quần áo hay dạng móc đồ linh hoạt cho việc sắp xếp, chỉ cần chúng hòa hợp với không gian và đem đến sự thống nhất trong cách thu xếp.

Phân loại đồ đạc và phân chia gamme màu



Tận dụng sắc độ chuyến tiếp của sắc màu để làm tăng cao sự cuốn hút bên trong tủ quần áo nhựa của bạn bằng cách: hãy phân loại chúng theo từng gamme màu và mục đích gì. Thí dụ, bạn tổ chức thành ra danh mục những trang phục để mà đến công sở, tại nhà, đi tiệc,… hay còn có thể phân loại đi theo từng nhóm tông màu, từ đậm đến nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành 1 vài khu vực riêng chẳng hạn. Biện pháp như này ngoài việc làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà còn giúp cho chúng ta chọn lựa áo quần dễ dàng hơn hẳn.

tu quan ao
Xem thêm nhiều mặt hàng về tủ quần áo: https://www.sendo.vn/tu-quan-ao.htm

Cẩn trọng đối với các dòng túi xách



Độ lớn & chất liệu vải khác nhau của những kiểu dáng túi xách tay lúc nào cũng khiến cho rất nhiều cô nàng phải nhức đầu những khi phân chia ở trong tủ quần áo. Đơn thuần nhất, hãy để cho chúng một khu vực độc quyền tách lập với trang phục của bạn hoặc còn có thể để nó trong hộp nhưng cũng cần chú ý để túi xách chẳng bị méo mó hoặc là biến dạng khi mà sắp xếp. Có thể nhét giấy bên trong túi xách để có thể giữ lại được phom túi.

Máng quần áo một cách chuẩn xác



Không nên coi nhẹ công đoạn thế này bởi nếu như không làm đúng cách, y phục và phụ kiện của các bạn sẽ có thể thành ra hư hỏng. Chẳng hạn như là, vải dệt kim tránh máng lên trên móc đồ mà phải nên xếp lại để mà phòng tạo ra nếp & bị giãn. Mong rằng cùng với những cách sắp xếp nếu trên chị em mình có thể sử dụng hết cỡ tủ quần áo của mình cũng như cất giữ quần áo hiệu quả nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét