AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Đồng hồ G Shock style trẻ trung, phá cách

G-Shock 01 loại đồng hồ táo bạo của công ty Casio Nhật Bản, nhờ có được vẻ ngoài hiện đại & sành điệu mà nó rất được giới trẻ Việt Nam ưa chuộng, không những thế đồng hồ g shock vẫn còn có rất là nhiều mẫu mã đẹp mắt lí tưởng cho khá nhiều phong cách khác nhau. Nếu như mình đang có dự định chọn sắm 01 đồng hồ G Shock thì các ưu điểm của nó dưới đây sẽ làm các bạn mê tít.

Nhắc đến đồng hồ Casio thì tin chắc ai ai cũng biết rõ tuy nhiên còn với đồng hồ G Shock thì chúng có vẻ khá đỗi lạ lẫm. G-shock cũng chỉ là 01 sản phẩm từ thương hiệu Casio thế nhưng đã được cải tiến với những đặc tính mới lạ thích hợp cùng với nhu cầu xài của chúng ta hơn nữa.

Ra đời được khá lâu từ 1980s các dòng đồng hồ G Shock trước tiên đã cho thấy được sự vượt bậc của nó nhờ độ rắn chắc & bền lâu cho dù bị va đập bất ngờ, chà sát, hoặc thậm chí đặt vô trong nước chúng vẫn có thể vận hành 1 cách êm mượt. Những lúc xài đồng hồ đa phần mình hay lo ngại mắc phải một số tình trạng như là bể mặt kính, trày xước hay vô nước,… Vì thế, đồng hồ G Shock ra đời để mà giải quyết tất thảy những điều khó chịu trên. Và cho đến nay, G-Shock đã được thay đổi rất nhiều về form dáng cũng như là chất liệu làm nó trở nên tuyệt hảo hơn.

do ng ho g shock

1 trong những công năng đột phá của đồng hồ g shock nữ đó là có thể tự động tùy chỉnh giờ, bảo đảm thời giờ chuẩn mực cho người đeo. Ngày nay, tính chất chịu sức ép nước của G Shock đã lên đến 200 mét 1 chỉ số rất là ngạc nhiên, điều đấy giúp chúng ta có thể thỏa sức đi bơi mà lại không cần lo nước vô sẽ khiến hư hỏng bộ máy phía trong.

Vẫn chưa ngừng lại ở đó đồng hồ G Shock vẫn còn dùng loại pin vô cùng độc đáo và an toàn cùng môi trường, đây là dạng pin hóa học làm từ 1 số chất thải gây tổn hại thiên nhiên. Kĩ thuật đấy làm pin ở những mẫu đồng hồ có khả năng chạy tốt lên đến 20 - 30 năm mà chả cần thay mới pin. Nhờ phương thức sử dụng lượng năng lượng mặt trời có sẵn chả những giúp tăng cường tuổi thọ và tính thuận tiện cho chiếc đồng hồ mà còn tiết giảm tiền nông mỗi lần đổi mới pin.

Ngoài công năng coi thời gian, mỗi 1 kiểu dáng đồng hồ G Shock còn được bổ sung tính năng đọc lịch âm, lịch thuỷ triều dành cho một số bạn trẻ ưa thích bộ môn lướt sóng hoặc là đo bán kính dành cho những người đi lặn… Và còn khá nhiều công dụng khác nữa, nhãn hàng Casio đã biến chiếc đồng hồ này trở thành mẫu đồ tiện ích của người đeo.

do ng ho g shock

Mỗi chiếc đồng hồ G Shock đều sở hữu một dáng vẻ khác biệt, ngoài điểm chung là cứng chắc & bền bỉ. Nó khác nhau về dây đeo: nhựa dẻo, dây inox hay hợp kim… Nó đa dạng về tone màu đỏ, xanh, đen, trắng… Chúng khác nhau về màu đèn, về độ lớn hoặc kiểu dáng bề ngoài. Bất kể x-tyle quần áo nào G Shock đều có một dạng đồng hồ dành cho chúng ta.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét