AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Cách thức mix đồ cùng chiếc áo thun nữ màu trơn

Gout ăn mặc thời trang áo thun nữ với hoa văn rườm rà hình như đã dần quá đỗi nhạt phai với bạn nữ trong năm 2015. Thay cho đó là những sản phẩm áo thun nữ màu sắc nhẹ nhàng hay là đơn sắc. Khác với các kiểu áo khác, áo thun trơn mang lại bạn nữ nét đẹp tươi trẻ, nền nhã do vậy mà chuyện phối mix đồ với chúng lại càng trở thành đơn giản hơn nữa.

Và bài chia sẻ bên dưới đây sẽ là những cách thức kết hợp trang phục hoàn hảo với kiểu áo thun nữ màu trơn của chị em mình. Các bạn đã sẵn sàng update gout ăn mặc cho bản thân mình chưa?

01 chiếc quần denim jeans mạnh mẽ


Cách mix thế này đã hóa thành một xtyle thân quen của các bạn gái và không lúc nào lỗi thời. Áp dụng áo thun nữ màu trơn làm form áo diện ở trong phối kết thêm 01 chiếc áo sơ mi gamme màu trái ngược bên ngoài thế là chúng ta đã sở hữu 01 set áo quần thật sự "chất" cùng với chiếc quần jean của bạn.

ao thun nu

Chân váy bút chì



Ngoài những kiểu áo sơmi thanh lịch thì có bao giờ bạn nghĩ sẽ lựa chọn áo thun để ăn mặc đến các dịp gặp mặt hay họp hành trang trọng chưa nào? Hẳn là không có đúng không nào vậy hãy để cho cách phối đồ như này đổi thay suy nghĩ cho các bạn nhé. Áo thun nữ trơn diện cùng với dáng váy bút chì form ôm ngoài việc đem tới bạn vẻ đẹp cuốn hút mà nó còn rất là sành điệu. Kèm theo phía ngoài 1 chiếc áo blazer là các bạn đã sở hữu set đồ tuyệt hảo cho mình.

Quần lở



Đây quả thật là cách ăn mặc khó mà bỏ lỡ với 1 số bạn gái chuộng vẻ cá tính và rắn rỏi. Tối giản và không quá khó để mà phối mix, các bạn có thể thoải mái diện nó để mà dạo chơi, thám hiểm hay là kể cả khi đi học. Hơn thế nữa chị em mình cũng có thể sử dụng nó để đi tới chỗ làm, thêm vào một đôi giày cao gót và 01 mẫu áo vest ở bên ngoài là bạn đã trông rất đỗi tao nhã rồi đấy.

Phối mix cùng với váy maxi


Quả là khó mà có mẫu váy gì lại có khả năng chiếm trọn cảm tình ở phái đẹp như váy maxi, trải qua bao nhiêu thời gian chân váy maxi vẫn luôn là niềm đam mê bất tận của bất luận bạn gái như nào. Chân váy maxi mang lại bạn nữ vẻ đẹp sang trọng, quyến rũ chính vì điều đấy sẽ vô cùng lí tưởng nếu mix phối maxi với những mẫu áo thun nữ màu trơn. Tùy vào ý thích gam nóng hoặc là lạnh hay sử dụng thêm 01 ít hình tiết mà mình tạo được xtyle riêng biệt cho chính mình. Sử dụng set trang phục thế này chung với sandals bệt & lựa chọn thêm vào item phụ kiện như vòng tay, dây đeo cổ để có thể tạo thêm nét riêng biệt cho set trang phục.

Đây quả đúng là form áo rất đặc biệt phải không nào các cô gái, với một mẫu áo thun nữ trơn vậy thôi mà chúng ta có thể thoải mái phối mix trở thành rất nhiều phong cách đẹp mắt. Vậy bạn đã chọn lựa được style mới mẻ cho bản thân mình chưa nào? Hãy cùng khởi đầu ngày mới với 1 gout ăn diện thật “cool” các bạn nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét