AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Những mẫu áo thun bạn nữ mới lạ ngày hạ

Mùa hạ 2015 sự đổi khác của phong cách áo thun giành cho bạn nữ, nổi bật với những kiểu tiết đơn giản ở trên nền áo sáng màu. Hoặc các hoa văn hoa cách điệu thời thượng. Các x-tyle như này đem lại bạn sự mạnh mẽ và nổi bật lý tưởng cùng với rất nhiều chủng loại áo quần & dùng trong khá nhiều thời điểm khác biệt.

Hãy cùng điểm mặt những "gu" áo thun nữ hoàn hảo dành cho khi hạ về sắp đến ngay bên dưới đây nhé.

Xì tai cô bạn điệu đà



Áo thun chất liệu vải thông thoáng luôn được ưa chuộng ở trong ngày hạ nóng nực, loại vải cót-tông luôn luôn mang lại cho bạn nữ độ thoải mái khi sử dụng, song nó thì lại không mấy tinh tế & quyến rũ nếu so với một số chất liệu khác như là: ren, chiffon,… Nếu dùng áo phông chất liệu vải ấy bạn gái mình cần phải cân nhắc, hạn chế dùng loại áo quá đỗi mong manh đến độ thấy cả phần nội y phía trong, điều ấy chẳng đem đến vẻ thu hút cho các bạn mà chúng chỉ làm cho bạn đánh mất sự trang nhã của chính mình, bạn cần biết cách tiết giảm các yếu tố lộ liễu để giúp cho bản thân nhìn trông thời thượng và thanh lịch hơn nhé.

ao nu dep

Một cô nàng cá tính chốn văn phòng



Dù là biết là các áo quần ôm sát sẽ làm cho các bạn trông thu hút hơn hẳn, tuy vậy với tiết trời nóng nực mùa hạ, chúng sẽ khiến mình cảm thấy bức mắt vì đổ quá nhiều mồ hôi. Mồ hôi đọng lại quá nhiều trên cơ thể có khả năng tạo ra các mùi không mấy thiện cảm, hơn nữa còn làm tắc nghẽn chân lông. Vì thế hãy thử làm mới với những mẫu áo thun oversize chúng sẽ góp phần giúp cho các bạn nhìn trông tươi trẻ & dễ chịu hơn hẳn.

1 số cô bạn có tính cách đơn giản

Những tông màu nhẹ nhàng cùng kiểu dáng không quá cầu kì luôn luôn là ứng cứ tuyệt vời dành cho các cô nàng sở hữu tính tình ôn tồn. Một form áo thun với gam màu ngọt ngào hoặc là tươi mát không chỉ khiến chị em mình nhìn trông nữ tính và sành điệu hơn mà nó còn làm cho mọi người cảm thấy thoải mái. Một số gam màu hợp lý hơn cả dành cho mùa hạ đó là tông xanh da trời hay xanh chuối, gamme màu Pastel thanh nhã.

Chúng ta mong muốn trở thành cô gái nổi bật giữa chốn công sở



Các dạng áo thun có chi tiết nhấn nhá ở cổ áo sẽ có thể giúp các bạn làm lộ được vẻ ấn tượng của chính mình. Tùy vào phông nền áo mà bạn chọn lựa tone màu kiểu tiết hợp lí, dù thế không nên tham lam kiểu tiết bạn nhé, hiện đại nhưng vẫn đơn giản mới thật sự vẻ đẹp của những cô gái chốn công sở. Trong trường hợp mà chọn lựa áo dành cho những buổi làm việc thì sử dụng tông màu pastel được coi là khuyến cáo phù hợp hơn.

Mốt ấn tượng liệu rằng có phù hợp với các bạn?



Khi xu hướng áo thun với cách thêu trên ve áo phù hợp với mốt trang phục phóng khoáng của những cô nàng chốn công sở thì các họa tiết thêu tay bự hơn lại có thể thỏa mãn được phần nhiều yêu cầu, kiểu mốt khác biệt. Phái nữ cũng có thể biến hóa thành trang phục ra phố cũng như dạ tiệc đơn thuần chỉ là chuyện chọn lựa mẫu thêu tay sao cho thật đặc sắc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét