AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Nhã nhặn nhất cùng với những kiểu đầm công sở 2016

Nếu như bạn từng nghĩ rằng trang phục làm văn phòng bao giờ cũng kín đáo cũng như tưởng như chút cổ điển hơn một chút thì đôi khi các bạn đã sai rồi đấy nhé, những kiểu đầm công sở 2016 hẳn nhiên sẽ mang lại cho các chị em một phong cách cực kì khác nữa đối với các phong kiểu thực sự đáng yêu & khá lạ, làm những bạn gái ngồi văn phòng tưởng là như mệt mỏi thực sự rạng ngời & nhẹ nhàng rất nhiều. Đáng nói, rất nhiều chiếc đầm công sở 2016 sát nách đang được xem là xu hướng được yêu thích trên một vài website về thời trang của quý cô công ty.

Vóc dáng thon gọn trợ giúp bạn phô diễn được vóc dáng đúng chuẩn điệu đà kể cả 01 kiểu dáng đầm suông thanh lịch giúp bất cứ bạn gái công sở nào cũng sẽ trông thật nổi bật hơn nữa khi mà hầu hết khuyết điểm trên cơ thể được giấu đi có phần khéo léo. Cho dù các chị em chọn mua kiểu dáng váy nào, các kiểu đầm công sở 2016 chắc chắn sẽ làm cho chúng ta cực kì hài lòng. Hãy cùng lướt qua một số gợi ý bên dưới để chọn lựa cho chính mình 01 kiểu trang phục đẹp các bạn nữ nhé.

Đầm sexy



Các bạn gái có cơ thể hoàn hảo có thể tự tin chọn lựa cho các bạn các thiết kế đầm công sở 2016 không tay mẫu ôm nhé có chất liệu nhẹ nhàng, co dãn, được dễ dàng thấm hút rất nhiều mồ hôi thế nên sẽ làm cho các nàng có những một ngày làm việc cực kỳ năng động và thoải mái cũng như cũng tôn vinh sự ấn tượng, sexy của bạn gái.

Trường hợp kiểu đầm này các bạn phải mặc những chiếc đầm với độ dài vừa đủ (ngang & trên gối 1 chút) là vì việc chọn lựa không ít mẫu thiết kế đầm không có tay ngắn quá chỉ ổn đối với một số party mà thôi. Các quý cô cũng đừng quên tìm kiếm cho chính mình 1 đôi giày hoặc một đôi sandals gót cao không quá cầu kì để set đồ của các bạn xem sẽ luôn nổi bật nhé.

Những chiếc đầm không chiết eo



Dáng không chiết eo mát mẻ thời trang vốn đã là phong cách trợ giúp phái đẹp thời trang hơn rất nhiều trong những tháng hè, phối với kiểu không tay thì đây cũng là mẫu thời trang tự nhiên nhất đối với hôm nắng cháy rồi đấy. Cùng với form dáng đầm công sở 2016 này còn vô cùng trẻ trung cho những nàng, đặc biệt gout về thời trang của không ít bạn gái có body không đúng chuẩn bởi vì bề rộng sẽ giúp chúng ta làm che đi những khuyết điểm của ba vòng nhé.

Đầm xòe



Vào những ngày nắng nóng 2016 khoảng thời gian khó chịu, những chiếc đầm xòe không tay này sẽ chính là bí kíp khó mà cá tính hơn giúp tạo ra hình tượng tươi trẻ, lịch sự, thoải mái nhất.

Những thiết kế đầm công sở 2016 xòe hình ảnh hoa sẽ giúp các cô nàng tươi tắn, năng động, theo kiểu kì nghỉ hè. Vẫn bảo đảm được kiểu dáng thời trang công sở lại vẫn làm nổi bật vẻ rạng rỡ, bắt nhịp với trào lưu về thời trang, bỏ qua đi phong cách thô cứng, nghiệm nghị. Những mẫu đầm công sở 2016 xòe họa tiết trang trí hoa sẽ giúp các quý cô rạng ngời, xinh xắn, đúng kiểu mùa hè sôi động. Vẫn đảm bảo được tiêu chí đánh giá trang phục làm việc mà cho thấy vẻ rạng ngời, bắt nhịp với xu hướng phong cách, đánh tan cách phối đồ thô cứng, khô khan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét