AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Áo thun nữ cổ tròn phong cách của mùa hè 2016

Thời tiết oi nóng của mùa hè là khoảng thời gian lý tưởng để cho các cô nàng diện những kiểu áo phông đáng yêu ra phố. Sắp đến, các form áo thun nữ cổ tròn chừng như được nhiều bạn gái chú ý nhiều hơn hẳn bởi vẻ nổi bật, ấn tượng cũng như đặc điểm phối hợp với các quần áo khác. Diện mạo năng động với form dáng tươi trẻ của những kiểu áo thun nữ sẽ khiến các bạn hóa thành cô nàng vô cùng quyến rũ.

Những màu sắc cổ điển như trắng, đen, be vẫn được yêu chuộng trong hè 2016. Tự nhiên, tao nhã và không lúc nào bị lạc hậu là điều các bạn luôn có thể yên bụng khi mà chọn mua cho chính mình 1 chiếc áo thun nữ gamme màu nói trên. Bên cạnh đó, chị em mình còn có thể dùng chúng ở trong bất kì hoàn cảnh gì mà lại chả cần phân vân. Bạn có thể phối hợp áo thun nữ tay dài tông màu trắng trang nhã cùng với đôi giày đế bệt cho các buổi ra ngoài trời nắng dịu hay là đổi chổ lại t-shirts màu sắc và quần màu trắng, nó vẫn luôn yêu kiều & trang nhã. Nên có được trong tủ trang phục mình tối thiểu 2 tông màu trên các bạn nhé để có thể ứng biến ở trong tất cả mọi hoàn cảnh.

ao nu

Áo thun nữ mùa hạ 2016 cũng được lưu ý đến mẫu mã, tone màu và form dáng đơn giản, đem đến nữ giới vẻ ngoài thanh lịch, tinh tế mà vẫn sành điệu. Nếu bạn là một bạn nữ tinh ý thì vẫn có thể dùng lại các form áo thun cũ từ mùa trước để làm thành xu thế trong năm 2016. Dù thế, mình nên tiết giảm các xtyle áo thun nữ có quá nhiều màu sắc, điều ấy có thể khiến người khác cảm thấy loạn mắt, hãy sử dụng nhiều nhất từ 2 tới 3 gam màu trên mẫu áo vừa đẹp mắt, lại vừa có thể phối mix toàn hảo cùng những item khác để tạo ra 01 set đồ hài hòa.

Áo phông rất dễ phối đồ bởi thế sẽ không quá khó để chúng ta có thể lựa chọn được trang phục phù hợp. Các form quần jean skinny có được chất vải co giãn và ôm sát vào phần chân vẫn luôn là gợi ý lí tưởng cho các cô nàng thừa hưởng cặp chân thuôn gọn. Hay 01 chiếc chân váy ngắn đơn giản phối hợp cùng với áo thun nữ cũng đem đến cho chúng ta một xtyle thật cá tính & duyên dáng. Còn nếu như yêu thích sự thanh nhã, sang trọng chúng ta có thể chọn cho mình 1 kiểu đầm maxi gợi cảm. Hay 01 kiểu quần ngắn cho một buổi chiều tàn dạo phố êm ả.

Bí quyết sau cùng để giúp cho các cô gái phát huy nét đẹp của các mẫu áo thun nữ đó chính là phụ kiện kèm theo. Các item thời trang nhỏ bé đó tưởng như chả là cái gì song lại có khả năng làm nên ánh nhìn duyên dáng cho chị em đấy nhé, vì nó được xem là điểm nhấn nhá bắt mắt bên trên trang phục của bạn. Yếu tố đặc biệt ở cái áo thun nữ cổ tròn đấy là chúng không có cổ nên chuyện phối mix bằng một chiếc vòng đeo chunky choker dễ thương hoặc 1 mẫu vòng tay khiến set đồ các bạn nhìn thật hấp dẫn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét