AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

1 vài cách sắp xếp tủ quần áo hút mắt cho các chị em

Thu xếp tủ quần áo còn được xem là 01 nghệ thuật đấy nhé? Để thu xếp tủ y phục trông logic chẳng hề thua gì các cô nàng thời trang thật thụ đều có các nguyên tắc ở trong cách thu xếp. Và trong bài viết hôm nay, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách thức bố trí tủ quần áo lí tưởng đấy cùng với một vài thủ thuật nhỏ ngay dưới đây.

Tổ chức lại sau mỗi mùa mốt



Thật khó để mà quyết định rằng bạn sẽ bỏ đi áo quần nào một khi đã sử dụng qua 1 mùa bận. Không hề riêng gì các bạn mà bất kỳ cô gái nào cũng thế. Đôi lúc có các item bạn không hề dùng đến dù thế chúng ta cũng không đành lòng vứt nó đi. Vậy thì, bạn hãy xem xét lại những mẫu đồ không còn dùng tới nữa và sắp xếp nó vào 1 góc ở trong tủ quần áo để chừa chỗ cho những set áo quần ưa thích của chúng ta. Còn nếu nuối tiếc bạn hãy thử phối kết nó với các set đồ khác. Chớ có để tủ quần áo nhà mình chứa quá tải, bởi vì là phái nữ do thế cứ cách khoảng chẳng lâu chị em mình lại chọn mua thêm vào vài bộ áo quần.

tu quan ao
Chúng Ta có thể mua sắm các sản phẩm tủ quần áo tại đây.

Tận dụng hết mức tủ quần áo nhà mình



Hãy cố gắng tận dụng tất thảy không gian có thể chứa ở trong tủ đồ của mình như là các góc, các ngăn chắn hoặc là những kệ, những chỗ mối nối cũng có thể giúp cho các bạn tăng thêm sức chứa của tủ áo quần của mình

Chọn mua loại móc an toàn



Bạn hãy mua sắm loại móc nhựa hay là dòng móc gỗ để mà treo quần áo hay loại móc đồ linh hoạt cho chuyện bố trí, miễn là nó chuẩn với diện tích và đem đến sự thống nhất ở trong giải pháp tổ chức.

Phân chia áo quần & sắp theo tone màu



Tận dụng sắc độ chuyển ở gamme màu để làm tăng thêm vẻ thu hút bên trong tủ quần áo vải nhà mình bằng cách: hãy phân chia chúng đi theo từng gamme màu & mốt nào. Chẳng hạn, mình tổ chức thành nhóm những đồ đạc dùng để đến chỗ làm, ở nhà, tiệc tùng,… hoặc là cũng có thể phân loại theo từng nhóm màu sắc, từ đậm tới nhạt, cùng gam màu,... phân chia thành 1 vài khu riêng biệt chả hạn. Phương pháp thế này ngoài việc làm tăng tính thẩm mỹ cho tủ quần áo mà chúng còn giúp cho bạn tìm chọn đồ đạc linh hoạt hơn.

tu quan ao
Chúng Ta có thể sắm nhiều sản phẩm tủ nhựa duy tân và tủ quần áo tại đây

Cẩn trọng đối với các kiểu túi xách



Độ lớn & nguồn chất liệu khác nhau từ những chiếc túi xách tay luôn làm cho rất nhiều cô gái phải thấy đau đầu khi sắp xếp trong tủ quần áo. Đơn giản hơn cả, hãy để cho nó một nơi độc quyền tách biệt cùng với quần áo của bạn hay cũng có thể đựng chúng ở trong túi vải nhưng mà cũng cần chú ý để túi xách chẳng bị méo mó hay là đổi dạng trong lúc sắp xếp. Hãy nhồi giấy báo bên trong túi xách để bảo quản được form túi.

Móc trang phục sao cho chính xác



Chớ được xem nhẹ quá tình thế này bởi vì nếu không làm theo đúng cách, đồ đạc và đồ phụ kiện của chúng ta sẽ dễ dàng bị hư hại. Ví dụ như, vải dệt kim không nên treo lên móc mà cần phải xếp lại để mà tránh hình thành nếp & bị giãn vải. Mong rằng cùng với những cách thức xếp đồ phía trên mình sẽ có thể sử dụng hết mức tủ quần áo của mình cũng như là giữ gìn áo quần hữu hiệu nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét