AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Chọn mua đầm ren đi tới văn phòng hoặc dự tiệc

Bạn đã có vài bộ đồ cho mùa đông này hay chưa? Lúc mà những bộ đầm ren đang hút khách & trở thành khuynh hướng ăn diện được chị em thích thú hơn bao giờ hết nhờ vẻ đẹp điệu đàng, quý phái mà item này mang lại. Chất vải ren được coi là cảm hứng chủ đạo xuyên suốt toàn BST fashion mùa đông 2016 này chính bởi điều ấy chớ để tuột cơ hội để F5 mình cùng với nhiều bộ đồ ren nhé!

Chất liệu vải ren được nhiều NTK sáng tạo ra muôn vàn kiểu dáng mê mẩn phái đẹp ví dụ: sơmi ren, đầm ren, short ren cho tới áo jacket ren… Mọi người có thể lựa chọn vô vàn kiểu mẫu để tôn lên nét sang trọng, quyến rũ của mình. Tuy thế, với các quý nàng chốn công sở thì những form váy liền thân với loại vải ren thường hay được để ý hơn cả. Bởi vì chúng có một vẻ đẹp vô cùng thanh nhã, nổi bật rất là phù hợp chốn văn phòng.

Dưới đây là những tham khảo để mọi người điệu đà hơn với đầm ren:

Sử dụng đầm ren khi đi đến nơi làm việc



Đầm ren được coi là trang phục rất dễ tìm, trên thị trường đa dạng về giá tiền & kiểu mẫu. Khi lựa chọn đầm ren chốn công sở bạn cần chú ý chọn mua 1 số kiểu dáng với tone màu nhẹ nhàng ví dụ lam lợt, lam nhạt… cần tránh nhiều màu sắc quá chói, gam màu nóng như là đỏ cam, vàng, cam.... 1 số chi tiết cũng cần nhã nhặn để phù hợp với yêu cầu công việc và đừng chọn lựa vải ren mỏng quá hoặc là quá biến tấu để không gây “đau mắt”. Loại đầm mix ren với gamme màu đối lập chính là 1 lựa chọn thông minh giành cho nhiều cô nàng sành điệu. Phần ren sắc màu trầm tối sẽ giúp che giấu đi vòng eo quá khổ của các nàng – chỗ mà người nào cũng sợ bị trông thấy. Bạn hãy thử phối kết với bít tất cùng tone màu cho cực chuẩn.

vay dam

Tìm kiếm đầm ren cho dạ tiệc



Với nhiều mẫu đầm ren dành cho buổi tiệc, các bạn cũng cần phân loại nó thành 2 kiểu đấy là tiệc ban ngày và dạ tiệc ban đêm. Trong đấy, một vài mẫu đầm gam màu tươi hợp với các buổi lễ ngày hơn còn màu đen huyền ảo lại thích hợp cho buổi tiệc ban đêm long lanh ánh nến.

Các bạn có thể chọn lựa bề dài của đầm tùy vào ý thích của bản thân. Mặc dù vậy, bây giờ có lẽ nhiều kiểu váy - đầm dáng dài được bạn gái yêu chuộng nhứt. Kiểu váy - đầm có tone màu tươi sáng được khéo léo làm bật dậy nhiều đường may ngang hông nhằm mục đích giúp đôn đường cong cho người bận. Đây còn là chiếc váy đầm có thể thích hợp với các buổi lễ cả ban ngày & đêm. Dù thế, cùng với vật dụng gam màu tối & bít tất màu đen thì sẽ phù hợp hơn nếu mà nó là giành cho bữa tiệc tối. Kiểu đầm ngắn trên gối lại hợp hơn với nhiều bữa tiệc ngày.

Mong rằng qua 1 số lời khuyên trên, bạn có thể lựa chọn được cho bản thân một kiểu đầm ren như ý để bận tới công sở hay đi dự tiệc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét