AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

1 số đầu dòng mẹ và bé mà bạn nên chú ý

Mẹ và bé luôn là đầu đề muôn thuở của các bậc cha mẹ, bất kì bà mẹ nào cũng hi vọng bé yêu mình được lớn khôn toàn diện song nhiều thói quen không tốt thường ngày có thể dễ dàng ảnh hưởng tới bé cưng. Thế thì các điều đấy là gì và nhiều người có vướng phải các sai lầm đó hay không, các bậc phụ huynh cùng tìm hiểu bài viết bên dưới nha.

Ráy lỗ tai thường xuyên cho bé



Một câu chuyện hoàn toàn không thể ngờ rằng của một người mẹ trong lúc phát hiện trẻ bị viêm tai giữa bởi vì bản thân mình liên tục ráy tai cho trẻ sau khi tắm hàng ngày. Nhiều bà mẹ vẫn thường hay nghĩ là ngoáy lỗ tai hàng ngày sẽ giúp trẻ làm sạch ở trong lỗ tai của bé dù thế thiệt sự các mẹ sẽ chẳng lấy được ráy tai ra ngoài bao nhiêu hết, trái lại còn đẩy bọn chúng vô sâu bên trong, dần dần khiến cho lỗ tai bé yêu bị nhức & viêm ở trong. Đây là một thông tin mẹ và bé nên lưu ý. Đối với ba mẹ những khi xài bông ngoáy tai mình có thể nhận ra được độ sâu vừa phải trong khi chọc vào tuy nhiên đối với các bé điều này chỉ là do phương thức nuôi dưỡng bé yêu của bạn, mọi người chẳng thể nào nhận ra được chính xác độ sâu và sẽ làm đau lỗ tai bé yêu nghen.

me va be
Mua nhiều sản phẩm về mẹ và bé giá rẻ

Ru con đi ngủ bằng việc rung lắc



Thời điểm này, khu vực cổ của trẻ nhỏ rất đỗi non yếu, não bộ chưa phát triển hết & vẫn còn mềm, chuyện rung quá mạnh tay sẽ gây nên các trường hợp tổn thương thần kinh vì các đường máu nhỏ bé bị rách, ngoài ra còn mắc phải các triệu chứng lồng ruột ở các bé. Không ít nghiên cứu ở mẹ và bé cho rằng không nên dỗ ngủ trẻ em dưới 2 tuổi bằng việc rung lắc. Việc này sẽ có ảnh hưởng khá nhiều tới trẻ em, nhất là trí não.

Cho trẻ em 0 - 6 tháng tuổi đầu dùng nhiều nước lọc



Nhiều phụ huynh còn quan niệm rằng để giúp cho các bé ngủ đêm thay vì để bé bú sữa khi thức dậy đêm khuya thì chúng ta để trẻ uống nhiều nước lọc. Nhưng mà đây chính là mối tệ hại của những bé mới sinh. Chúng sẽ có thể làm cho trẻ bị còi xương, chậm phát triển, hơn thế nữa là ngộ độc nước, gây nên biến chứng co giật & hôn mê. Chia sẻ về mẹ và bé khuyên chị em mình nên cho trẻ nhỏ uống sữa mẹ 100% trong 0-6 tháng tuổi đời và cũng không cần phải tráng miệng hay làm sạch như những kinh nghiệm cho mẹ và bé được truyền tai tự mình chỉ dạy nhau đâu nhé.

me va be
Đang có nhiều sản phẩm trên site bán hàng mẹ và bé - Xem ngay!

Mê sản phẩm công nghệ



Hãy cố gắng tránh dùng sản phẩm công nghệ nếu mà chúng ta không hề hi vọng con mình bị tác động tới tinh thần lẫn cả tính tình. Sóng điện thoại, sóng wireless có khả năng tác hại dễ dàng tới trí não các bé. Sau này khi mà bé lớn, mẹ và bé cùng nhau đi ăn uống hay là dạo chơi, chúng ta không mấy thích trò chuyện với bé cưng, chỉ mải mê cầm nắm điện thoại, lướt web, chụp hình tự sướng, check in mà lại chẳng hề nghĩ tới hệ quả sẽ bé sẽ bắt chước giống hệt bản thân mình, thành ra ơ thờ, không để tâm tới mọi người và hơn cả là bé yêu sẽ chả còn hứng thú bắt chuyện cùng mẹ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét