AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Update gout áo tắm hè 2016

Chúng Ta đang lên chủ trương cho 1 buổi đi chơi biển với bạn bè thân và vẫn đang rối bời chả biết sử dụng kiểu dáng áo tắm như nào để phá cách nhất? Với những thiên hướng đồ tắm được yêu chuộng nhiều nhất năm nay bên dưới đây sẽ chính là những thông tin lí thú cho các bạn.

Mix đồ cùng quần lưng cao



Phá cách, hiện đại thế nhưng chẳng thiếu mất vẻ sexy, áo tắm phối hợp với chiếc quần cạp cao sẽ là sự chọn lựa tuyệt vời cho các quý nàng chuộng style kín cẩn mà vẫn thấy được sự lôi cuốn. Với một kiểu quần lưng cao chị em mình sẽ có thể tha hồ mix cùng với khá nhiều form áo khác nhau, tạo ra những xtyle cực kỳ ấn tượng. Cổ điển 1 chút mình hãy chọn cho chính mình sự đồng bộ về gamme màu hoặc chất vải giữa áo & quần, còn nếu như ưa thích vẻ phá cách hơn nữa chúng ta cứ thoải mái khai thác sự đối lập của tone màu để tạo nên một phong cách mới mẻ.

bikini

Nhấn bèo điệu đàng



Quả đúng là thiếu hụt nếu như lờ qua loại áo tắm điệu đà như này, gợi cảm & mang vẻ đẹp nữ tính các mẫu bikini diềm bèo đang trở thành khuynh hướng của mùa Hè năm nay. Mặc dầu chẳng mấy mới mẻ song áo tắm diềm bèo & xếp ly luôn chiếm giữ được sự yêu thương của hầu hết chị em bạn gái, do hoa văn này vừa thời thượng vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ trang phục tắm, bảo đảm bạn sẽ cảm thấy thích mê vì kiểu mẫu đồ tắm xinh xắn này.

Kiểu tiết bất đối xứng



1 trong những style lạ mắt và táo bạo của thiên hướng áo tắm hè 2016, chi tiết tự do đem tới vẻ đẹp siêu cá tính khi tạo nên sự không nhất quán giữa quần & áo, sự trái ngược của các sắc màu. Cách dung hòa mới mẻ thế này đã lôi cuốn được sự chú ý của rất nhiều cô bạn và dĩ nhiên có cả những quý cô đang say đắm vì chúng.

Thắt nút và buộc dây



Duyên dáng & trẻ trung các chiếc áo tắm thắt dây đã tạo nên một vị thế vũng chãi ở trong lòng các quý nàng. Những sợi dây buộc đem đến sự thông thoáng trên dáng vóc khi chả có bất kỳ sự hạn chế gì và nơi nút thắt đặt ở ngay trên ngực áo hoặc bên hông tạo ra điểm nhấn tinh tế, đa phần các cô gái trẻ trung đều yêu thích x-tyle này vì yếu tố nút thắt làm tăng nét đẹp cuốn hút.
Nữ phái cùng vintage

Xu hướng áo tắm retro này đã khiến khá nhiều cô nàng phải phấn khích với 1 số họa tiết đặc sắc như chấm bi, đường kẻ, đen trắng,… Thiên hướng này biến thành làn sóng được theo đuổi khi áp dụng cùng với những form dáng áo tắm dành cho mùa hè. Kiểu cách một mảnh đặc sắc của thời điểm trước được ưa chuộng khi ứng dụng cho mẫu đồ tắm 1 mảnh. Bạn có thể đổi mới kiểu mốt mốt chút cùng hình dáng vintage và kín nhẽ từ các thập niên 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét