AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm chấm bi - kiểu váy đầm không khi nào lỗi mốt

Khuynh hướng đầm chấm bi có 1 sự cuốn hút mạnh mẽ làm phái đẹp đứng ngồi không yên mỗi khi trông thấy chúng. Lý do món đồ này lại lôi cuốn đến như thế? 1 phần cũng vì nét đẹp đơn giản, nhã nhặn hợp với các vóc dáng khác nhau, tươi trẻ và nữ tính. Tất cả các ưu điểm này hòa nhập làm 1 làm set đầm đấy luôn luôn được cho là trang phục đáng chọn mua nhất năm nay.

Trong mùa hè năm 2015, các dạng váy đầm được yêu thích hơn bao giờ hết chính vì nét đẹp nhẹ nhàng, tinh tế mà chúng đem lại. Trong đó những loại đầm chấm bi luôn được các cô gái ưu ái. Váy đầm thì có vô vàn hình thức cũng như sắc màu cho nên các bạn có thể tùy ý chọn sắm cho mình một chiếc đầm phù hợp với dáng dấp, gu của chính mình, sẽ cực kỳ hoàn mỹ khi item này được hòa trộn cùng với họa tiết chấm bi.

vay dam

Hấp dẫn hơn hết cần phải kể tới kiểu tiết chấm bi trắng - đen. Tức là váy đầm tone màu trắng, họa tiết gam màu đen hay là trái lại. Hai màu sắc đối nghịch này lúc nào cũng được ứng dụng ở vô vàn kiểu đầm không giống nhau tuy nhiên đối với đầm chấm bi nó đều mang tới một vẻ ngoài cá tính nhất, style hơn cả lại rất là tươi trẻ & nữ tính. Ngoài ra, đối với những bạn cá tính cứ thoải mái mix phối với những gam màu khác nhau theo thị hiếu của chính mình. Không nên cứng ngắt trong những khôn đúc định sẵn, nó sẽ làm cho xtyle của bạn trở nên cứng ngắt. Đó là kinh nghiệm giành cho nhiều cô bạn nếu như muốn tạo dựng cá tính của chính mình.

Hôm nay là lựa chọn về nhiều kiểu đầm chấm bi đẹp mê ly ở hè này:

Các họa tiết chấm bi trắng được tô điểm ở trên 1 số kiểu váy đầm suông tông màu xanh thật ngọt ngào và duyên dáng, mọi người có thể dễ dàng điểm xuyến nên cung cách của bạn bằng 1 tí ren nữa. Mỗi khi diện chiếc váy này mọi người vừa dễ dàng che giấu được một vài khiếm khuyết của các bạn lại vừa mang lại một xtyle sành điệu mà bất kể bạn trai nào cũng đều thích mê.

Đầm chấm bi xòe cũng được xem là item thời trang đang được ưa chuộng. Vẻ thanh nhã và trẻ trung chính là những điều mà item thời trang này đem tới cho người bận. Bạn có thể chọn lựa cho bản thân mình các loại đầm không tay để luôn cảm thấy dễ chịu, dễ dàng hoạt động bên trong những ngày hè oi ả này nhá.

Váy đầm maxi cũng có mặt bên trong list những kiểu đầm chấm bi thu hút. Từ xưa cho đến bây giờ, nó vẫn luôn là món đồ ước ao của bất kì cô nàng nào. Sự nữ tính, lôi cuốn mà item này đem lại không có bộ váy đầm nào có khả năng so kè được. Chính vì điều đó hè 2015, đầm chấm bi maxi vẫn luôn bộc lộ sự cuốn hút quyết liệt của nó.

Chả quá khó để mà tìm mua cho bản thân mình 1 loại đầm chấm bi vừa vặn. Chỉ việc khéo léo lựa chọn kiểu đầm mình yêu thích, sắc màu lí tưởng với bản thân còn lại hãy để cho họa tiết ấy giúp cho mọi người che khuất các nhược điểm của hình thể về vòng 1, vòng eo chả hoàn hảo & mang đến sự bắt mắt, xì tai cho người diện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét