AZ Review & Bonus

Thứ Bảy, 18 tháng 10, 2014

Quần jean nữ & những chú ý lúc chọn mua

Nhận diện nhược điểm của thân thể từ đó thay đổi với quần jean nữ.
Lưng quá ngắn
Một chiếc quần jean nữ lưng trễ sẽ tạo cảm giác vừa mắt hơn nơi nơi lưng trên. Cố gắng không giao du những dạng quần jean nữ thiết kế lùng nhùng, các kiểu quần vải jean co giãn ôm chặt cơ thể. Mẫu quần hữu ích nhất dành để khắc phục điểm xấu lưng ngắn chính là quần jean nữ ống loe.
Người mập & hông rộng
Nếu bạn có kiểu vóc dáng này tốt nhất nhớ tạm biệt những kiểu quần jean may ống rộng thùng thình hoặc là những kiểu quần vải jean ôm khỏi hộp đồ đạc. Loại quần jean nữ ống rộng cân đối và lưng vừa phải có thể khiến bạn tạo sự xinh đẹp đối với dáng vóc. Hãy để ý, một cái quần jean, đừng thùng thình & cũng đừng quá bó sẽ làm cho bạn thật gợi cảm cũng như đáng yêu.
Lưng dài
1 dạng quần có phần cạp nhích lên trên có thể khiến cho đôi chân phụ nữ cao hơn và gọn hơn. Nên lờ đi kiểu quần cạp trễ nãi, bởi vì loại quần này phần nào làm lưng phụ nữ mất cân đối.

Quần jean

Quần jean nữ 2014

Chọn mua chính xác kiểu màu giúp bạn thực sự xinh đẹp
Quần jean nữ loại xanh
Mẫu này là chiếc quần phổ thông. Một loại quần sắc xanh có thể hợp lý với mọi các áo pull, hở vai, áo phong rộn… kiểu nào cũng phù hợp. Tuy nhiên, cách phối sắc màu thì các bạn nhớ lưu ý và "update" những xu hướng màu áo quần nhất nhé bạn.
Loại quần jean nữ nhiều màu
Tránh quá sa đà vào các kiểu quần jean dạng này. Bởi vì cái quần jean như thế được coi là “người” phiền phức trong chuyện phối hợp trang phục và khi phong cách không còn nữa bạn sẽ trở nên xa lạ khi mặc 1 cái quần jean màu tím than hoặc đỏ thắm khi vui vẻ dạo phố. Bạn cần chú ý một điều vừa vặn với dạng quần jean màu sắc được xem là một đặc ân chứ không hề là quyền.
Còn nếu các bạn khá yêu nó thì một điều các bạn phải lưu ý mỗi lúc chọn dạng quần nhiều màu để mặc, chỉ cần quyết định mặc những cái áo tông màu giản dị hoặc những tông chìm, điều này sẽ tạo khả năng cân bằng đối với đồ đạc.

Quần jean

Quần jean nữ phong cách

Quần jean đen
Quần vải jean đen mang cảm giác của kiểu rock & roll nên quần jean đen thường mang lại vẻ đẹp cá tính và tươi trẻ dành cho người mặc chúng. Hầu hết chúng ta đều khẳng định, quần jean sắc đen giúp chân chúng ta thon hơn & quyến rũ hơn. Vì vậy, sao lại suy nghĩ điều gì mà không mua cho chính bạn 1 chiếc để đón thu thật tuyệt vời & chào đón đông một cách thú vị.
Chiều dài của quần jean
Độ cao chính xác nhất đó là kéo dài đến phần mắt cá của chân hoặc là qua phần mắt cá chân tuy nhiên đừng cho phệt đất khi các bạn đang đứng. Bất cứ cái quần nào ngắn hơn hoặc dài hơn đều có thể biến thành xấu xí (hẳn nhiên, tôi chẳng bao gồm quần lửng!!!).
Lựa chọn mẫu giày chính xác mà các bạn sẽ phối hợp cùng với quần sẽ có tác dụng vô cùng quan trọng. Dựa vô chiều cao mà các bạn có thể chọn mang giày êm ái đế bằng phẳng hoặc là giầy gót cao. 1 dạng quần jean nữ với độ dài chuẩn mực sẽ giúp phần chân phụ nữ cân đối hơn và gọn gàng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét