AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014

Những mẫu váy cưới mini “được lòng” cô dâu

Váy cưới mini là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các cô dâu trẻ, nếu như muốn khẳng định sự xinh đẹp & thấm sâu năng lượng. Nếu bạn đang muốn chọn mẫu váy cưới này cho ngày trọng địa của mình thì có thể tham khảo một số gợi ý sau:
Váy mini gợi cảm: Váy mini đang trở nên một phong trào váy cưới được ưa chuộng với các cô dâu hiện đại, trẻ trung. Kiểu váy cưới này không phù hợp với hầu hết dáng người nhưng đặc biệt phù hợp với những cô dâu có sắc vóc nhỏ nhắn. Vì không yêu cầu về chiều cao nên chiếc váy này luôn được nhiều phụ nữ Á Đông lựa chọn để “yểu điệu” trong ngày trọng đại của chính mình. Đặc điểm của mẫu váy cưới này chính là tôn lên nét đẹp của những đường cong mềm mại, giúp phụ nữ thêm gợi cảm & hấp dẫn. Những cô dâu teen đặc biệt yêu thích mẫu váy này vì nó làm nổi bật được sự quý phái, năng động như chính lứa tuổi của họ. Chú ý, khi chọn kiểu váy cưới này, bạn đừng quá lạm dụng phụ kiện và chỉ nên chọn một kiểu tóc giản đơn, búi cao hay uốn lượn sóng tùy theo mỗi khuôn mặt. Nên nhớ, không thể thiếu đôi giày cao gót manhr mai, điệu đà đâu nhé!

quà tặng

Váy cưới đẹp


Váy chữ A lãng mạn: Design này yêu cầu bạn nên có một chiều cao nhất định với đôi chân thon dài mới có thể tạo dựng nên một kiểu váy hoàn chỉnh. Đây sẽ là dạng váy cưới thu gọn của dáng váy chữ A vì vậy sẽ không hợp với những người có khung xương nhỏ. Nhiều bạn có thân hình mi nhon nên nói không với mẫu váy này vì chúng rất dễ làm lộ điểm yếu về hình thể của bạn. Tuy nhiên, một vài cô dâu có vóc dáng trung bình nếu yêu thích mẫu váy này cũng có thể chọn cho mình một vái kiểu mẫu thích hợp. Hãy cân nhắc và nhờ các chuyên gia tham vấn nếu bạn còn chưa thật sự tự tin để có thể trở nên một cô dâu thật sự quý phái & lộng lẫy trong ngày trọng đại của đời mình.
Váy mini cổ điển: Mẫu váy này thường được thiết kế có tay hoặc có cổ và là dáng váy được hầu hết các quý cô thành đạt lẫn sành điệu ưa chuộng. Mẫu váy cưới mini cổ điển này đem lại phong cách sang trọng và quý phái cho cô dâu, song vẫn không kém phần yểu điệu là duyên dáng. Với những cô dâu có vóc dáng mảnh khảnh thì chính là một chọn lựa hoàn hảo. Tuy vậy, đây sẽ là một váy cưới không kén dáng người, nên đã nếu bạn hơi tròn xoe vẫn có thể chọn lọc được cho mình những tạo mẫu thật phù hợp. Chân váy nữ tính, lịch lãm này còn phù hợp với cả những cô nàng có vòng 1 khiêm nhường nhé!
Xu hướng mới Beach mini-dress: Nhiều chiếc váy cưới ngắn phong cách bãi biển đây chính là trào lưu cực kỳ được ưa chuộng trong năm nay. Điểm đặc biệt, đối với các cô dâu trẻ và hiện đại, đây là mẫu váy cưới không thể thiết trong những bức ảnh bãi biển của họ. Bên cạnh đó, những thiết kế đơn giản còn mang tính thực tiễn rất cao, có thể mặc trong buổi dạo chơi cùng chàng. Mix kiểu váy cưới này cùng vài món phụ kiện nhiều sắc màu để bạn càng thêm nổi trội nhé! Năng động, trẻ trung nhưng không kém phần nữ tính và sexy chính là những ưu thế nổi trội của mẫu váy này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét