AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 12 tháng 10, 2014

Mới mẻ cùng vs những style thời trang năm nay

Tươi mới của thời trang sắc xanh
Có không ít nhà fashion phỏng đoán, tone màu xanh quả là 1 trong số các tone màu của style thời trang Thu - Đông. Ngay cả trong 1 số BST của tên tuổi fashion, designer cũng vắt công ”nấu nướng” gam màu này. Ví dụ xanh coban, rêu, xanh màu lính v.V… Đối với tông màu đó, hãy diện chúng như một điểm nhấn nhá trên áo quần sẽ giúp cho chị em mình khác biệt và ấn tượng. Tone màu lạnh còn đem tới nét đẹp kì bí cho bạn gái
Sự biến hóa của màu xám
Trời Thu Đông, chẳng mong mà gặp, muôn vàn nhãn hàng thời trang khai thác gamma màu trầm lắng & trong đó màu xám thật sự không thể thiếu. 1 điều thú vị là những thần thái của tone màu đấy đều thứ tự hiện diện trên những đường băng, từ gam nhạt cho đến gam đậm đều có tất.

Thời trang thu đông

Thời trangmùa đông

Hoa văn đường kẻ cổ điểnĐường kẻ khá là được ưa chuộng tại Xuân Hè, thừa thắng tiến lên, hoa văn kẻ vẫn chẳng có biểu hiện nào suy giảm khi sát nhập thiên hướng thời trang Thu - Đông năm 2014. Tuy nhiên, hiện giờ chi tiết kẻ lại thừa hưởng gam màu lắng đọng và có khuynh hướng hướng classical nhiều hơn.
Gamme trắng
Đối vs ngày lạnh năm nay, nhiều nhãn hiệu đặc biệt muốn tạo ra các cô bạn năng động cơ mà vẫn luôn tao nhã cùng với gam trắng. Với áo quần tone màu trắng, đảm bảo rằng 1 tiết trời sẽ chả còn giá lạnh & nét đẹp quyến rũ sẽ tìm đến những chúng ta.
Kiểu tiết lấy cảm hứng đến từ dân gian
Thời trang hoa văn luôn tạo nên niềm cảm hứng cho nhiều nhà thiết kế. Do vậy, họ đã làm nên 1 khuynh hướng hoa văn mang nhiều hình thái. Ngoài các chi tiết đường kẻ cổ điển, họa tiết 3 chiều, một số nhãn hàng còn dốc sức cải biến các kiểu tiết dân tộc trong mùa mốt Thu - Đông 2014.

Thời trang thu đông

Thời trangchuyển đông

Mũ len đáng yêu
Một thứ đồ làm ấm đầu là cần thiết đối với khí trời giá lạnh. Bởi thế, đừng nên bỏ lỡ chúng để tận hưởng một tiết trời Thu - Đông thật là ấm cúng & vẹn tròn. Năm 2014, nhiều công ty đã ra mắt vô số mẫu mã mũ len đáp ứng cho bạn gái.
Quần slouchy
Ở mốt fashion này, những nhà thiết kế đã hướng đến việc làm nên một cô bạn nhã nhặn mà phá cách cùng với quần slouchy. Là kiểu quần to rộng vùng mông và đùi, ống nhỏ dần & bó sát chỗ gấu quần. Món đồ này giúp các nàng giấu giếm được một vài yếu điểm của hai chân như: chân cong, bự, ngoài ra lại hết sức model. Phối mix nó vs giầy cao gót, áo khoác bằng da, áo khoác dáng dài là bạn đã hóa thành 1 phái đẹp cực kì thời trang.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét