AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2015

F5 xtyle mùa lạnh với 3 mẫu áo khoác nam thời thượng

Dù cho là cánh đàn ông, thì những khi tiết trời trở lạnh các bạn cũng cần chuẩn bị cho chính mình một vài quần áo để giữ ấm thân thể. Và 1 mẫu áo khoác chắc hẳn là đồ dùng không thể thiếu ở trong tủ đồ của phái mạnh. Có vô số thiết kế áo khoác nam táo bạo để cho mình có thể thoải mái lựa chọn phối mix theo đúng xì tai của mình.

ao khoac

Cụ thể với chiếc áo khoác dạ nam, mày râu mình sẽ có thể mix phối cùng với những chiếc áo sơ mi hoặc áo len diện với jeans để tạo nên phong cách sành điệu & lịch lãm. Đối với một số dạng áo khoác nam giản dị, các bạn còn có thể kết hợp cùng với những đôi giầy modern, 1 kiểu balo để hóa thành một chàng trai thân thiện, khoáng đạt. Hoặc là trở thành 1 chàng trai cá tính, cực "hot" bằng 1 kiểu giày boot cổ cụt táo bạo,… để giúp cánh mày râu có thêm chọn lựa áo khoác nam hợp lí cho chính mình, bên dưới đây là 3 gợi ý lí thú trong tiết trời se lạnh năm nay:

Áo khoác nam ngắn: kiểu áo khoác thường thấy với thiết kế tinh tế, khỏe khoắn có khả năng mix chung với nhiều loại áo riêng biệt như là: áo thun, sơ-mi, quần bò, quần khaki, đây cũng còn là dạng áo lí tưởng đối với những chàng trai sở hữu dáng vóc khiêm tốn.

Áo khoác dạ: một trong số những kiểu mẫu áo khoác nam được nhiều bạn nam ưa dùng nhờ vào vẻ ngoài lịch sự, khỏe khoắn. Với các bạn nam chuộng style mới lạ sẽ khó lòng bỏ lỡ kiểu áo này. Song, nó cũng rất đỗi kén cạnh dáng vóc người bận, bởi một khi bạn chẳng sở hữu tầm vóc hợp lí thì chúng chỉ làm bạn nhìn trông lùn hơn nữa.

Áo da: Một mẫu áo khoác nam vải da sẽ luôn đem đến dáng vẻ cực kì khác biệt & menly cho những chàng trai. Các bạn cũng có thể sử dụng loại áo trơn, hoặc là loại áo có trạm 1 vài hoa văn nhã nhặn để làm điểm nhấn lạ mắt.

ao khoac

Mua sắm nhiều sản phẩm đang khuyến mãi trên website bán hàng áo khoác phao nam

Song song đó, gam màu cũng chính là một trong những điểm thiết yếu để tạo được độ ấn tượng với áo khoác nam. Gamme màu gợi ý dành cho phái nam đó là tone màu đen mạnh mẽ, xám, xanh đậm, màu ghi hoặc là nâu. Hãy tìm chọn cho chính mình 01 mẫu áo phù hợp cùng vóc dáng của các bạn khi không khí lạnh về.

Thời tiết lạnh, áo khoác nam chất liệu dạ sẽ có khả năng ngăn gió, giữ ấm và đem lại sự dễ chịu cho chúng ta mỗi lúc xuống phố. Bên cạnh đó, 1 số loại áo khoác vải dạ kiểu dáng gần giống dạng vest là dạng áo mang tới cho mày râu mình xì tai rắn rỏi, manly và chẳng mất đi vẻ thời thượng.

Giả sử mày râu mình đang phải nghĩ ngợi phải ăn mặc thế nào để giúp mình nhìn hợp mốt & menly hơn nữa thì nên mau chóng lựa chọn cho chúng ta một trong các mẫu áo khoác nam bên trên đi nhé. Với 1 số dạng áo đó, bảo đảm mày râu mình sẽ tự tin hơn nữa ở bất cứ đâu, đặc biệt là ở trong ánh nhìn của nàng ấy.

Khách hàng nên sắm nhiều sản phẩm áo khoác rẻ đẹp và áo khoác trên đây

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét