AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 15 tháng 1, 2015

Phải làm sao để không bị lừa gạt trong lúc mua điện thoại di động cũ

Bấy giờ được xem là thời gian bùng nổ ở nhiều loại điện thoại di động thông minh. Càng ngày càng có vô vàn kiểu di động đời mới giới thiệu với nhiều biến đổi trong thiết kế & chức năng. Tuy vậy, giá tiền của nhiều dòng máy điện thoại di động đấy không hề rẻ chút gì (phần lớn cũng đều cao hơn mười triệu) bởi thế mọi người chả có nhiều tiền song vẫn thích trải nghiệm thì khi đó phương án tốt hơn cả đó là nhờ tới một số mẫu điện thoại di động cũ.

Với mức độ dựng smart phone càng lúc càng tinh vi của những chàng thợ thì những ai đang muốn sắm điện thoại di động cũ hãy kĩ càng trong việc lựa chọn. Trong trường hợp khách hàng là 1 người "tay mơ" bảo đảm sẽ bị gạt 1 vố đau điếng. Phía dưới chính là 1 vài vấn đề nhất thiết phải chú ý lúc bạn mua điện thoại di động cũ:

dien thoai di dong

Cần phải xem xét số IMEI


Đây là tuyệt chiêu kiểm tra thường hay được rất nhiều người xài nhứt cũng được xem là cách thức thuận tiện và tin cậy nhứt những khi chọn điện thoại di động cũ. Đối với những dòng di động khác biệt thì cách để tìm thấy mã số IMEI ở trong nó cũng khác biệt. Mỗi lần cần sắm 1 dòng điện thoại di động di động nào đấy, bạn phải tìm hiểu kĩ càng về nó cũng như phương thức tìm ra dãy số IMEI của chúng. Nếu như sắm máy vẫn còn hộp và kì hạn bảo hành thì cần phải so sánh dãy số đó với dãy số IMEI in ở trên hộp đựng. Khi thấy cái điện thoại di động cũ với dãy số IMEI chẳng khớp với vỏ hộp thì khi đó tuyệt đối chả nên lấy.

Coi xét vỏ bọc & bàn phím bấm


Đối với nhiều mẫu điện thoại di động cũ thì mọi người chớ nên lựa chọn những loại máy đã bị thay vỏ và phím bấm bởi vì các cửa hàng thường hay sử dụng đồ "lô", nghĩa là sản phẩm rởm để thay vào vì vậy sẽ có thể dễ dàng gây kẹt phím, vỏ dễ bị bung. Bạn hãy thử nghiệm nhờ tips đưa vào nơi tối thử coi ánh sáng ở trong điện thoại di động có bị thoát ra ngoài hay không, nhấn toàn bộ phím bấm trên di động coi độ nhạy ra sao? Có mắc lại hay là không.

dien thoai di dong

Xem xét màn hình


Màn hình chính là bộ phận đặc biệt nhất của cái điện thoại di động di động, nhất là đối với một vài chiếc smart phone cảm ứng. Bạn hãy truy cập menu tinh chỉnh sau đó căn chỉnh mức độ tối sáng để xem xét. Một vài dòng máy điện thoại di động cũ xuất hiện chấm màu trắng hoặc đen thì đừng có lấy. Mọi người cũng nên kiểm tra độ nhạy của màn hình cảm ứng bằng tips chạm vào tất cả các chỗ ở trên màn hình xem xem có liệt chỗ nào không.

Check pin


1 vài cửa tiệm những lúc bán điện thoại di động cũ hay lấy mất pin zin của máy rồi thay vô đó là 1 số cục pin dỏm. Lúc đó bạn phải thay pin, hoăc phải mua pin sạc dự phòng. Đặc biệt đối với pin của Nokia thì khi đó chúng ta nhìn hình ảnh 3 chiều phía trên tem dán, còn với một vài cục pin khác chúng ta để ý nơi tiếp xúc ở pin & chiếc máy. Nếu như mặt tiếp xúc này bị mờ được xem là pin zin và còn bóng sáng thì chứng tỏ đấy là hàng rởm. Khi đã đánh giá được chất lượng của pin, mọi người lại để viên pin ở trên một mặt phẳng coi pin có cong hoặc là phình hay là không. Những viên pin bị phình là do đã sử dụng quá lâu hay là đã bị tiếp xúc vô nước.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét