AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Làm sao để sở hữu một album ảnh cưới độc đáo

Làm thế nào để có 1 nụ cười đẹp nhất, 1 dáng chụp hình ấn tượng nhất sẽ chính là băn khoăn mà mọi người cần phải lưu ý trong lúc chụp ảnh cưới. Cho dù bạn có vung hàng đống tiền để mướn nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp như thế nào đi nữa, ekip có tài giỏi thế nào đi chăng nữa thì lúc chụp hình, nhân tố quyết định nên 1 bức ảnh đẹp là từ chính bạn. Các cặp uyên ương sắp cưới, ai ai cũng muốn sở hữu 1 album ảnh cưới để đời thiệt lung linh, thiệt khó phai.

album anh cuoi dep

Sau đây chính là những gợi ý để giúp các bạn có một cuốn album ảnh cưới đẹp tuyệt:

Vui tươi được xem là điều quan trọng số 1



Bạn có thể chọc cười bằng 1 số câu chuyện tiếu lâm, nhiều tình huống sướng vui hay là nhiều hồi ức khó quên. Như thế, tâm trạng của hai bạn lúc nào cũng tươi vui, không bị gò bó giúp các bức ảnh "bắt" được là nụ cười “thật”. Phải nhớ rằng vui vẻ được xem là nhân tố quan trọng nhất để có một album đẹp. Không những thế, một buổi chụp ảnh tươi vui còn làm bạn chả có cảm giác mệt mỏi sau những phút giây tạo dáng mệt đừ người. Không chỉ có hai bạn mới phải vui tươi, cả 1 studio chụp hình cũng phải có tâm trạng vui tươi, thoải mái nhất thì mới bảo đảm được chất lượng hình chụp được.

Biểu cảm



Thông thường mỗi lần chụp hình cưới, một khi đã tạo được kiểu pose ok thì thợ chụp ảnh sẽ bắt nhiều bức và rồi lựa ra một tấm hình ấn tượng nhất. Vì thế các bạn đừng gò bó quá ở trong một sắc thái mà nên theo đó để bộc lộ những biểu cảm độc đáo. Biết chừng bạn sẽ có được nhiều bức hình cực ấn tượng mà bạn chẳng ngờ đến được. Ngoài ra, với các biểu cảm khác nhau, các bạn có thể ghép nối bọn chúng lại để tạo thành 1 tấm hình tổng hợp cực kỳ độc lạ.

Chớ nhìn vô ống kính



Một cuốn album ảnh cưới mà ảnh nào hai bạn cũng chằm chằm nhìn vô máy ảnh thì chả còn gì độc đáo. Phong cách chụp hình ấy đã lạc hậu rồi. Thay vì như thế, các bạn cần phải thoải mái tạo kiểu một cách tự nhiên nhất ví dụ như 2 người nhìn nhau âu yếm hay cùng nắm tay nhau hướng về một phương hướng nào đó. 2 người cũng cần bàn bạc coi cần phải nhìn tới hướng nào, "né" việc mỗi một người dòm 1 nơi, như thế album ảnh cưới của hai bạn sẽ nhìn thực tức cười và “xấu xí” đó nhé.

Biểu hiện nét ân cần ở bên trong mỗi một tấm hình



chup anh cuoi

Bạn nên sắm nhiều sản phẩm dịch vụ cưới và dịch vụ cưới ở đây


Không nên ngại ngùng biểu lộ tình cảm của bản thân ở từng shot ảnh, đó là lời khuyên chơn thành dành cho nhiều cặp đôi hiện đang & sắp sửa chọn dịch vụ chụp ảnh cưới. Một album ảnh cưới độc đáo sẽ là 1 album có khả năng thể hiện được tình yêu của cả hai ở trong các bức hình. Bạn có thể săn sóc nhau, thương yêu, hôn má, vuốt ve,… các hành động ấy sẽ biểu hiện tình cảm thực & hạnh phúc thực cho album ảnh cưới của 2 bạn.

Albumcuoidep.Net mong muốn đem lại những khoảnh khắc cưới đẹp nhất cho các bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét