AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Mách nước chàng cách thức giữ gìn áo thun nam luôn bền đẹp

Áo thun nam vốn là 1 loại áo khá kén chọn đối với cách giặt giũ lẫn bảo quản áo, dù vậy chẳng phải anh chàng nào cũng dám chắc là mình có thể biết rõ hết tất cả những quy tắc đó. Để có thể giữ được chiếc áo luôn luôn nhìn có vẻ như mới mua về, bạn nam sao không thử điểm qua 1 vài bí quyết đơn giản dễ nhớ dễ làm trong quy trình giặt sạch cũng như bảo quản như sau.Việc làm sao để mình giữ cho bộ sưu tập áo thun nam của mình luôn như lúc vừa mới rinh về cho dù trải qua biết bao nhiêu thời gian chính là thứ làm khá nhiều bạn nam lo lắng. Chúng đều ở phương pháp giặt giũ lẫn bảo quản áo cực kì dễ dàng để làm theo, nếu bạn mong muốn thực hiện điều đó thì hãy nhanh chóng ghi lại 1 số bí quyết bổ ích như dưới đây.

Không kỹ lưỡng có thể làm chiếc áo bị hư hại và rất mau xỉn màu



Phải nhúng áo thun nam trong nước lạnh pha ít muối ít nhất trong khoảng nửa ngày, sau đó mang xả nước nếu muốn sắc màu chiếc áo dùng được lâu bền, thu hút. Còn với đồ mới, bạn nên mặc lấy càng nhiều lượt càng hay vào trước lần đem giặt đầu tiên để có thể cho phép quần áo làm quen cùng tạng người, đồng thời sau giặt thứ nhất, cần tránh mang giặt tối thiểu là trong 1 tuần bởi giặt lại thường xuyên sẽ làm cho áo thun nam hư hại cũng như nhanh chóng xỉn màu.

ao thun nam

Nếu bạn chẳng thích giặt sạch với xà phòng, hãy thử xỏa đồ trước khi mang giặt bằng nước nóng (khoảng 40 độ C) trong vòng 1 giờ đồng hồ rồi mới giặt sạch trong nước nón vừa 1 lần nữa cũng như để không bị phai màu, hãy nhúng thêm một tí giấm vào thau nước. Lưu ý lúc giặt áo thun nam, người mặc hãy lấy hết những đồ dùng bên trong chiếc túi ra rồi lộn trái cái áo rồi mới giặt sạch trong nước lạnh pha thêm bột giặt loãng, vò vắt vừa phải, tránh việc sử dụng bàn chải chà mạnh tay. Nếu kiểu áo có đính những mảnh da, ngay sau mỗi lần đem giặt, cần xoa tuýp kem chuyên dụng không màu hoặc là gliceryn lên những miếng da như thế. Mỗi lần giũ sạch áo thun nam, cần phải dùng nhiều nước, dễ nhất là cho vào bồn lớn và trước hết giũ ở trong nước ấm, rồi mới bỏ vào nước thường.

Mẹo nhỏ giữ cho áo bền lâu



Phức tạp hơn cả đó là thao tác vắt khô nước trong áo thun nam vì có thể nắm tại 2 đầu để khiến áo nhanh khô, nếu như không đủ số người thì nên máng ngoài nơi thoáng gió để cho róc nước được nhanh. Những khi phơi khô không được để gập áo thun nam, nếu không ngay sau đó người sử dụng phải hong khô mấy nơi gập cũng như nên lưu ý là ánh sáng từ mặt trời soi chính diện có khả năng khiến trang phục của áo thun co giãn rất nhiều. Để có thể không bay màu phơi ráo với gió ở bóng râm, tốt hơn hết đó chính là cần phơi khô bề trái.

Sau khi đã giặt, áo thun nam sẽ bị khô cũng như cứng ráp một thời gian cho dù chẳng phải ủi phẳng tuy nhiên để làm chúng mềm y như mới mua cần phải xông trong hơi nước. Đừng có lấy nước xả vải làm mềm đi chất vải cho chiếc áo đồng thời không nên phơi khô chiếc áo bằng máy hong.

ao thun nam

Bí quyết dễ dàng nhất để lưu giữ áo thun nam đó là làm lạnh nó bởi với phương thức này, cần phải sẽ không phải đem giặt nhiều cái áo cùng 1 lúc. Ngay sai khi phủi sạch những túi ở cái áo rồi mới đem giặt, hãy để thẳng đồ, xếp lại và để vào chiếc túi nilon trong máy hong lạnh cho tới lần kế tiếp các bạn cần phải dùng chúng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét