AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 12 tháng 1, 2016

Chọn sắm form áo thun nam hợp dáng cho mình thật đơn giản

Nếu như hỏi các bạn trai, y phục mà họ thường hay mặc nhất hằng ngày là món gì thì tin chắc phần nhiều cùng đáp án là áo phông, điều này rất dễ hiểu được bởi vì nó tiện dụng, ấn tượng & rất dễ kết hợp áo quần. Áo thun nam khá là phong phú về màu sắc & hình dáng có thể thỏa mãn mọi gout ăn mặc của các anh chàng, từ đơn giản tới năng động. Như vậy, làm thế nào để mà tìm chọn cho chính mình 01 chiếc áo thun như ý?

Áo thun nam mặc dù vô số, dù vậy để mà chọn bận được một chiếc áo hợp lý cùng với mình thì chưa hẳn anh chàng nào cũng nắm rõ. Để ăn mặc đẹp không phải chỉ mặc vừa mà còn phải luôn tương thích cùng với dáng dấp của bạn.

Phom người gầy



Về màu sắc, mày râu mình hãy nên ưu tiên chọn cho mình một số kiểu mẫu áo thun nam có tone màu tươi 1 chút như là xanh dương, đỏ, kem,… và hạn chế những sắc màu trầm tối để làm thân hình của bạn nhìn trông tròn đầy nhiều hơn. Trong trường hợp chuộng một mẫu áo có kiểu tiết nhỏ hay là kẻ sọc dọc thì hãy nên thay đổi ý nghĩ lập tức đi nha vì chúng sẽ làm cho bạn nhìn gầy guộc hơn trước, các họa tiết bản to như ca rô, sọc kẻ ngang dường như thô kệch ấy vậy mà chúng lại hết sức phù hợp cho phom người của bạn đấy.

ao thun nam

Đồng thời, chúng ta cũng đừng nên tìm chọn những dạng chất liệu vải quá mỏng, 1 số chất liệu dày dạn như là cô tông, len sẽ làm các bạn trông tròn trịa hơn. Áo thun nam có cổ sẽ là chọn lựa chuẩn đối với chúng ta đấy.

Dáng vóc tròn béo



Cách mua sắm áo thun nam dành cho một số mày râu có thân hình mập mạp thì đổi ngược lại so với các điểm bên trên. Một Số form áo tông màu sẫm tối sẽ khiến cho hình thể bạn trông ốm hơn. Điều đấy không có nghĩa là bạn phải lánh xa khoác lên mình các gam màu xanh coban hoặc màu đỏ phía trên, có điều mình cần phải tìm chọn gamme đậm hơn một chút như xanh đen, hoặc là đỏ đô làm ổn. Dạng áo có hoa văn sọc dọc hoặc là ca-rô bé sẽ dễ dàng che giấu bớt những vị trí hình thể tròn béo của mình.

Khi mà sở hữu dáng người béo mập bạn đừng chọn các kiểu áo thun nam quá đỗi bó sát bởi vì chúng sẽ làm lộ rõ các điểm yếu thân hình của các bạn, cũng không nên phối loại áo quá bự chúng sẽ khiến mày râu mình trông rườm rà hơn trước. Nên lựa chọn chiếc áo vừa vặn đối với hình thể của bạn để giúp cho mình lúc nào cũng tự tin.

Anh chàng "chuẩn"



1 phom người "chuẩn" quả là thứ ước muốn của mọi bạn nam, nếu như có thể sở hữu được thân hình thế này mình có thể ăn diện được tất cả kiểu áo bạn thích. Chỉ đơn thuần chú ý một chút đến gam màu là bạn đã có 1 chiếc áo thun nam hoàn mỹ.

ao thun nam

Một chiếc áo ôm cùng cơ thể phối hợp tinh tế cùng với quần jean bụi bặm hay là một mẫu quần ngắn năng động vẫn là bạn đã tạo được x-tyle nổi bật cho mình! Ngoài ra, các bạn có thể sử dụng những mẫu áo khác nữa như áo ba lỗ, áo thun nam Hàn Quốc để khoe thân hình cực chuẩn của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét