AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Làm sao để có thể chọn lựa được áo thun nam thật đẹp

Các loại áo thun nam khi nào cũng được phái nam yêu quý và thịnh hành nhứt. Ở khắp mọi nơi trên thế giới, chúng được xem là items có số lượng lớn nhất ở trong tủ áo quần của phái mạnh. Nhờ đặc tính thoải mái, tươi sáng & vô cùng dễ mix phối giúp cho các mẫu áo thun trở thành vật dụng được tìm kiếm nhiều nhất trong những ngày hè nóng nực như thế này.

Mọi người luôn tưởng là áo phông vô cùng dễ bận, không đúng như vậy. Nếu mà chẳng biết lựa chọn, chúng ta có thể dễ dàng hóa thành một chàng trai luộm thuộm. Những tư vấn về quy cách chọn mua áo thun nam dưới đây sẽ có thể khiến các bạn trở thành 1 anh chàng cá tính, vạm vỡ, toát lên được dáng vẻ khỏe khoắn của phái mạnh.

Chỉ nên chọn độ lớn phù hợp



Việc số 1 bạn bắt buộc phải chú ý đó là chọn mua đúng kích tất. Với trang phục gì cũng thế, khâu chọn không đúng kích cỡ có khả năng gây ra nhiều chuyện phiền phức. Thử tưởng tượng một anh bạn ăn bận áo thun nam rộng lùng thùng hay là ôm bó ra phố, đảm bảo sẽ hết sức kì cục phải không nào. Mỗi một cái áo phông đều có một kích thước riêng biệt của chúng, nó sẽ thích hợp với kích thước của thân thể vì thế chúng ta cần phải chịu khó chọn mua sao cho vừa. Đừng nhìn thấy cái áo thun nam đấy đẹp mắt quá, hoặc là độc quá mà quên đi size. Chỉ có đúng kích cỡ thì chúng mới làm nổi bật hình thể cơ bắp trẻ trung của mày râu.

ao thun nam

Chiều dài phải phù hợp



Tức là không được quá dài cũng chẵng được quá ngắn. Chiều dài của chiếc áo thun nam tương đối đặc biệt ở việc ảnh hưởng phong cách của mọi người. Độ dài vừa tầm cho 1 mẫu t-shirts cần phải cách vòng hông tầm 2,5cm hoặc là có thên một quy chuẩn khác đấy là cách lỗ rốn cỡ 4 đến 6 cm. Chuyện lựa chọn phù hợp độ dài sẽ khiến cho các chàng nom bắt mắt hơn, style hơn.

Lưu ý đến vòng 1



Khi đã giải quyết được 2 điểm bên trên thì bước kế tiếp đấy chính là các bạn hãy chú ý đến ngực. Nếu bạn là 1 chàng sở hữu hình thể đều đặn hoặc vạm vỡ thì cần chọn các chiếc áo thun nam body có cổ chữ V, chúng sẽ góp phần tôn lên bờ vai & vòng ngực săn chắc của chúng ta. Đối với một số các bạn gầy nhom thì chớ lựa chọn áo thun nam với phần cổ áo khoét quá sâu, như vậy nhìn các bạn gầy hơn nữa đấy.

ao thun nam

Tay áo



Như ngực, tay áo cũng hết sức quan trọng ở bước chọn lựa áo thun nam. Nó cần phải vừa vặn với tay, chiều cao độ phía trên bắp tay một chút. Phần cổ tay đừng quá dài cũng không được rộng quá, chúng sẽ làm các bạn trở thành 1 anh bạn gầy nhom, ốm yếu mà thôi.

Hy vọng cùng với 1 vài bí quyết bên trên, bạn sẽ tiện lợi hơn trong việc chọn cho mình 1 kiểu áo thun nam đúng ý.
Tag: Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét