AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

Ba mẫu đầm đẹp để sử dụng ở trong hè này

Chị em đang kiếm tìm sự đổi mới của xu thế váy đầm trong năm 2016 này? Chắc là các bạn sẽ phải thất vọng bởi vì chẳng có nhiều sự cải biến về mẫu mã thế nhưng những bộ đầm đẹp ở dưới tin chắc sẽ làm các bạn thỏa mãn.

Đầm dáng ôm



Nếu bạn là 1 cô gái sở hữu một thân hình cân xứng, nhiều đường cong gợi cảm thì chuyện lựa chọn loại đầm đẹp đó là rất là lý tưởng. Các mẫu đầm dáng ôm chưa lúc nào lỗi thời dù cho khuynh hướng có đổi mới như thế nào đi nữa. Điểm mạnh của nó đó là khoe lên nét đẹp gợi cảm vốn có của phái đẹp, không những có nét nóng bỏng mà bọn chúng vẫn có thể giữ lại được vẻ đẹp thanh nhã & thanh lịch nên chúng phù hợp với tất cả các phong cách trong khi là 1 item thời trang công sở hay đám tiệc. Một dáng đầm đẹp sắc trắng tinh khôi sẽ đem lại 1 nét đẹp cao sang, đơn giản còn một mẫu đầm đen giúp chị em trở thành cực kỳ kiêu sa & huyền ảo. Cùng với loại đầm đẹp này, bên cạnh gam màu và hoa văn bạn cũng phải lưu ý mỗi khi chọn sắm loại vải co dãn tốt, êm ái để không cảm thấy nóng nực, ngộp thở giữa mùa hè này nha.

Đầm suông



Thế mạnh của 1 cái đầm bó luôn tạo ra vẻ sexy, tinh tế thì những mẫu váy đầm suông lại có thể làm người bận trở nên năng động và cá tính. Các bạn nữ chốn công sở vô cùng ưu ái item này vì nó chẳng gò bó giống các kiểu đầm bó sát mà lại rất thoải mái & dễ chịu. Và như đã nói mẫu đầm đẹp ấy luôn tạo ra vẻ táo bạo & xì tin cho người bận thế nên chúng được xem là 1 trong những set trang phục rất được lựa chọn không có gì lạ. Mặc dù nó không phô được các đường cong lôi cuốn nhưng mà nếu bạn khéo léo tìm kiếm các bạn vẫn có thể phát hiện được nhiều loại đầm đẹp phô được dáng vóc chuẩn cùng với làn da mềm mịn, sexy chả khác gì những kiểu đầm bó đâu.

vay dam

Váy đầm xòe



Một trong những kiểu đầm đẹp được tin dùng phải nói tới váy đầm xòe. Đây là set trang phục yêu thích của các cô gái xtyle tinh vi, nền nhã với kiểu xòe vô cùng đáng yêu. Vừa đẹp, thanh nhã phù hợp chốn làm việc vừa thời trang, xinh xắn thật tuyệt cho chị em bạn gái ăn bận du lịch hoặc là ra đường. Năm 2016, những mẫu váy đầm bung xòe kiểu tiết hoa lá được nhiều người ưa thích bởi chúng mang đến nét mới mẻ, mạnh mẽ & mĩ miều – những thứ mà một bạn nữ tinh tế luôn khao khát. Cùng với set đầm đẹp này thì cho dù đầm đơn sắc hoặc hoa văn thì nó vẫn thích hợp với những bạn gái. Để thời trang hơn nữa, bạn có thể dễ dàng phối hợp với các món đồ khác thí dụ như dây lưng tone màu đối nghịch hoặc 1 cái nơ đáng yêu tại eo, cam đoan nó sẽ đem đến cho các bạn 1 ngày hè thật tuyệt vời cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét