AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Gợi ý guu quần tất cá tính dành cho chị em bạn gái

Khá nhiều quý nàng khẳng định rằng là họ thấy tự tin hơn khi mà ăn mặc quần tất cùng những dòng trang phục để lộ phần chân, nhất là chân váy ngắn. Vì chúng dễ dàng "che chắn" nhược điểm 1 cách hoàn hảo & tạo ra sự thu hút cho đôi chân. Hơn thế nữa, chúng còn có thể tương bổ cho nhiều quần áo khác nữa. Do đó quần tất là 1 trong những phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ của bạn gái.

Tuy thế, quần tất hiện có vô số loại riêng biệt & cũng có rất nhiều phương pháp mix phối tối ưu cho từng dạng trang phục. Bởi thế việc thủ sẵn cho mình một vài style quần tất mới nhất của năm nay quả là điều rất đỗi cần thiết.

Kiểu mẫu dày tone màu đen


Loại quần như này chừng như đã trở nên quá là thân thiết với các cô nàng. Những khi tiết trời mát, dòng quần này đôi khi được đổi chỗ chiếc quần dài ngày thường nữa đấy. Loại quần này tương đối dễ mặc trang phục vì bởi chỉ với 01 mẫu áo sơ mi form dài hoặc là tunic vậy là bạn đã trông hết sức ấn tượng & duyên dáng. Đây chính là set đồ giản dị song lại hết sức hiệu quả những khi ra phố.

quan tat
Mua sắm những sản phẩm về quần tất giá tốt

Loại chất liệu mỏng gamme màu đen


Quần tất chất liệu mỏng chỉ nên chọn dùng làm items phụ trợ bởi vì chúng chẳng thể che phủ hết hoàn toàn phần da bị hở ra của bạn. Ấy thế mà nó lại cực kì hữu hiệu đối với việc tạo nên vẻ nóng bỏng, quý phái khi đi cùng các y phục khác như là quần short, chân váy ngắn,… Bên cạnh đó, các bạn tránh phối kết loại quần ấy cùng áo oversize hay là áo form dài bạn nhé, vì bởi chúng sẽ có thể đặt bạn vô trong tình thế khó xử.

Kiểu tông màu cát, màu nude



Với tông màu nude hao hao sắc độ với vùng da các chị em cho nên nó có khả năng che chắn khuyết điểm một cách hoàn hảo, mang tới vẻ mịn màng, gợi cảm cho phần chân của bạn. Dầu không mấy thông dụng như là 1 số kiểu quần tất đen song bọn chúng lại được rất là nhiều chị em chọn lựa, không những thế nó còn giữ nhiệt khá tốt cho phần chân.

Quần tất dạng lưới



Còn tùy độ nóng bỏng bạn muốn đạt đến, bạn có thể tìm chọn cho mình quần tất theo dạng lưới lớn hay nhuyễn, dù thế tất lưới sẽ "chống chỉ thị" với những bạn nữ mập béo bởi lúc đấy, chúng sẽ khiến phần chân các bạn nhìn giống như một cặp... giò thủ. Vẻ ngoài đột phá & mới mẻ của chiếc quần này khiến chúng trở nên thành items không thể thiếu trong các buổi đám tiệc. Các quí cô có cặp chân thuôn gọn, luôn biết sử dụng kiểu quần lưới để khoe ra phần chân gợi cảm của chính mình.

quan tat
Tham khảo nhiều sản phẩm về quần tất: https://www.sendo.vn/quan-tat.htm

Quần tất họa tiết



Đấy cũng có thể là chấm bi, kẻ sọc, đường chạy dọc phía sau... điểm cộng của các chiếc quần tất kiểu tiết này đấy là tạo ra vẻ khỏe khoắn, điệu đà hơn đối với người mặc. Chị em mình vẫn có thể diện nó đến chỗ làm nếu lựa chọn kiểu họa tiết nhỏ nhắn như là chấm bi, kẻ một sọc ở sau v.v... hay dùng đi chơi xa cùng chấm bi lớn, kẻ sọc lớn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét