AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 26 tháng 1, 2016

Đầm maxi dành cho bạn gái điệu đà

Đầm maxi lúc nào cũng là sự lựa chọn số 1 của phụ nữ. Các bạn dễ dàng nhìn thấy chúng ở khắp mọi nơi, bên các bãi cát rì rào sóng vỗ tới những buổi lễ. Loại đầm này lúc nào cũng được các chị em yêu chuộng vì sự lả lướt, mềm mại mang tới cái cảm giác mát mẻ vào nhiều buổi hè bức bách. Ngày nay maxi rất là phong phú cùng với hàng tá kiểu mẫu thời thượng, nổi bật.

Nếu dạo trước váy đầm mãi chỉ đơn giản là kiểu váy suông thuôn dài cùng với kiểu tiết in chìm thì giờ đây đầm maxi ấn tượng hơn nhiều và phong phú đa dạng về vật liệu ví dụ: vải thưa, pull cót-tông, cùng với các kiểu modern như xẻ chân. 1 trong nhiều nguyên tố tạo nên sự chú ý của các loại đầm maxi đấy là kiểu tiết.

Hoa văn chấm bi – chẳng bao giờ lỗi model



Họa tiết chấm bi lại quay lại địa vị độc tôn & là cảm hứng chính của khá nhiều bst của nhiều đội ngũ thiết kế lừng danh. Chúng ta thấy được ở họa tiết chấm bi nét đẹp cổ điển quý phái cơ mà vẫn duyên dáng và bắt mắt, các nàng sẽ cực sang trọng song vẫn trẻ trung ấn tượng những khi chưng diện đầm maxi kiểu tiết chấm bi trang nhã. Chấm bi tương phản mang tới vẻ thanh lịch, trong khi đó hoa văn chấm bi gam màu nổi bật thì giúp cho chị em trở nên tinh nghịch & sành điệu hơn.

vay dam

Hoa văn khối hình ấn tượng



Bên cạnh nét hoài cổ của hoa văn chấm bi thì kiểu tiết khối hình phổ thông lại đem tới cho các cô nàng 1 vẻ đẹp trẻ trung & vô cùng mới mẻ, các thiết kế phối hợp giữa nhiều màu phối nổi trội với nhiều họa tiết hình khối đang góp mặt ở trong bộ sưu tập của các designer nổi tiếng. Các hoa văn khối hình ấn tượng phối với nhiều màu sắc mang đến cho các bạn nữ 1 cảm giác mới mẻ năng động nhưng mà vẫn cực kỳ sành điệu & tự tin.

Đầm maxi kiểu may cổ tròn, cổ vuông cách điệu, phần tay áo lỡ, điểm nhấn nhá là các hình khối & nhiều mảng màu trang trí chìm hoặc là thân chân váy được sắp xếp cầu kì càng làm cho sự cuốn hút của những chiếc đầm maxi trở nên mãnh liệt hơn.

Tông màu nóng cho mùa hè thêm sắc thái


Tone màu nóng luôn đem tới cho người bận một cảm giác ấm cúng ở trong các ngày đông lạnh giá thí dụ gam màu đỏ bordeaux, đỏ cam, hồng, xanh hay là có thể khiến khí hậu ngột ngạt của mùa hè trở nên nhẹ nhàng & thoải mái hơn. Những kiểu mẫu đầm maxi tươi tắn với phần tay sát nách, tay lỡ, phù hợp để bạn gái có thể mặc thêm 1 chiếc áo khoác nhẹ nhàng ở ngoài sẽ tạo ra 1 phong cách thời trang vô cùng mới lạ. Không những thế, nhiều tông màu thanh nhã thí dụ pastel hiện cũng đang là sự lựa chọn số 1 của các quý cô thời trang đam mê nét đẹp mềm mại, nữ tính.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét