AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 28 tháng 1, 2016

F5 các trang phục ở công sở với chân váy bút chì

Đã bao giờ các bạn e ngại chẳng biết sẽ phải diện như thế nào khi làm việc ở nơi văn phòng cho thật cá tính song không “gây khó chịu” hay không? Như thế thì chân váy bút chì chính là một món đồ cá tính hoàn toàn giúp cho các bạn nhìn thời thượng & xinh đẹp không ít đấy nhé. Vấn đề mặc chúng cùng với các phụ kiện khác có lẽ không quá khó khăn như các bạn vẫn nghĩ đâu. Cùng lướt qua vài ba mách nhỏ tiếp theo nhé!

Nhờ đặc tính thanh lịch thì chân váy bút chì chẳng thể hợp cùng với kiểu áo nào hơn 01 form sơ mi vô cùng nữ tính cũng như thanh lịch. Chân váy bút chì cùng với những chiếc áo sơ mi đều sản xuất nhiều kiểu dáng & mẫu mã giúp bạn gái tha hồ "thử nghiệm" phối hợp những bộ áo quần. Nhìn chung, nếu mà bạn kết hợp chúng càng đơn giản thì sẽ luôn nhã nhặn, lịch sự và rất nền nã cho môi trường làm việc. Rất nhiều kiểu dáng sơ mi từ những chiếc áo sơ mi chất liệu voan bềnh bồng, những chiếc áo sơ mi bằng lụa khá sang trọng, những chiếc áo sơ mi tay bồng làm điểm nhấn, những chiếc áo sơ mi sát nách quyến rũ… khột khi có hình dáng không chiết eo, hay ôm sát thì đều hoàn toàn thích hợp với hầu hết các kiểu chân váy bút chì.

vay dam

Ở ngày xuân ấm áp, bạn không cần nhất thiết chọn những chiếc áo len thật dày to đùng. Lời khuyên là, các chiếc áo len dạng móc, áo len kiểu dệt kim mỏng hoàn toàn nhẹ nhàng đồng thời nhã nhặn cho thời tiết đầu xuân hơn. Giống như là những mẫu áo sơmi, các kiểu áo len phù hợp nhất dành cho môi trường làm việc sẽ là mẫu áo len nhẹ nhàng, nhẹ nhàng, và có thể thêm vào vài điểm nhấn nhá nổi bật. Áo len không quá cầu kì, mỏng manh hoàn toàn hợp với chân váy bút chì giống như là áo sơ mi. Vì vậy nếu bạn chọn những loại áo bằng tiêu chuẩn đánh giá trên, bạn gái tất nhiên chẳng bao giờ phải sợ mình đang không mode và mất đi sành điệu khi mà mix áo len không dày cộm với chân váy bút chì tới nơi làm việc.

Nữ tính & hợp xu hướng, áo peplum cũng vẫn có thể dùng với chân váy bút chì. Các điều kiện đầy đủ để có thể giúp các bạn nữ dùng phong cách hot style nói trên đó là form dáng cần phải ốm đồng thời nhỏ nhắn. Song phải chú ý là, nếu thấy bạn xuất hiện sự thân hình quá khổ, các loại áo peplum tất nhiên biến mọi người biến thành cô gái thiếu đẹp mắt chốn làm việc.

Chân váy bút chì cũng sẽ không hề kén những dáng áo khoác như là bạn nghĩ. Bạn thích hợp nhất là phối những loại áo jacket ôm hay jacket ngang lưng sành điệu. Ấm áp nhất là chọn mẫu áo suông thẳng mẫu hòa trộn giữa áo khoác dáng dài cổ điển với những chiếc blazer bây giờ làm bằng vải dạ. Chính nhờ mẫu áo như đã nói, khi mà mix cùng với chân váy bút chì & bốt cao, nhìn các chị em sẽ rất sang trọng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét