AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 20 tháng 1, 2016

Quần áo trẻ em và xu thế thời trang xuân - Hè năm nay

Mọi người đã từng bắt gặp các bé diện bộ quần áo modern trên 1 vài tập san hay tivi và bạn cũng hy vọng các con của bạn cũng được như thế? Chỉ đơn giản lưu ý 1 chút tới 1 số thiên hướng quần áo trẻ em mới lạ nhất, nắm bắt được guu ăn bận của trẻ, tinh tường 1 chút là các mẹ đã có khả năng giúp bé yêu hóa thành những người mẫu nhỏ nhắn dễ thương, nổi trội.

Hiện giờ, quần áo trẻ em rất là đa dạng vì thế việc chọn lựa nhiều bộ trang phục cho trẻ phải vừa hợp lí, vừa lung linh lại vừa phù hợp với thiên hướng là chuyện tương đối gian nan với một số bạn. Sau đây chính là những gợi ý để chọn khuynh hướng quần áo trẻ em hiện được ưa chuộng trong xuân hè này:

Với màu sắc



Một số tông màu trung tính dễ thương & đáng yêu hoặc là nhiều gam màu tươi sáng chính là thiên hướng sắc thái trong năm nay. Với trẻ em, các gam màu ấy khá là tương xứng với trẻ, đừng nên chọn tông màu trầm đậm sẽ khiến bé nhìn có vẻ “già” hẳn đi đó nhé. Song song đó, mọi người có thể dễ dàng mix phối nhiều gam màu rực rỡ với nhiều sắc màu dịu mát để tạo ra sự cân đối hoặc là mix phối một vài tông màu để tạo nên nét trẻ trung, khỏe khoắn cho các kiểu quần áo trẻ em.

bán buôn quần áo trẻ em

Họa tiết



Thiên hướng quần áo trẻ em xuân hè chẳng thể nào thiếu nhiều hoa văn thời trang, xinh xắn chẳng hạn 1 vài bông hoa bé nhỏ dễ thương, nhiều chú chó con ngộ nghĩnh,… trên những bộ đồ của cả các nhóc & bé gái. Mặt khác, nhiều kiểu tiết cổ điển ví dụ như đường sọc, rằn ri, chữ số,… cũng chính là các thiên hướng kiểu tiết quần áo trẻ em đang được ưa thích nhất.

Chất liệu



Hiện nay, chất liệu denim rất là phổ biến với quần áo trẻ em. Có rất nhiều công ty trời trang nổi tiếng luôn chọn chất liệu vải ấy làm xu hướng cho mình. Nó tạo nên 1 x-tyle cực kì cá tính, nổi trội đến bất ngờ.

Nhiều bộ quần áo thể thao khỏe khoắn



Các trang phục thể thao không chỉ được “mọi người” yêu thích, chúng còn tác động tới trào lưu quần áo trẻ em ở trong năm nay. Thời trang thể thao thông thường được làm từ chất liệu cô tông bởi thế khá thoáng mát, tha hồ vận động chính vì vậy các em nhỏ rất là yêu mến khuynh hướng này. Mọi người lựa chọn nguyên set đồ cho bé hoặc là mix cùng với 1 số loại áo khoác cùng tông. Sẽ rất đáng yêu & năng động.

bán buôn quần áo trẻ em

Giày



Xuân hè năm nay, những mẫu giầy thể thao chính là xu hướng ăn mặc rất được ưu ái. Đối với các bé, một số kiểu giày thể thao màu tươi sáng, màu neon, hoặc là hoa văn in tươi tắn, hay kết hợp cùng với những đôi tất tông màu vui tươi sẽ khiến cho các bé nhìn ấn tượng, khỏe khoắn và hợp mốt.

Với những khuynh hướng quần áo trẻ em phía trên, chúng sẽ giúp bố mẹ có thêm lựa chọn cho các bộ đồ xinh tươi dành cho các bé nghen!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét