AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Cá tính & nổi bật cùng với quần Alibaba

2016 là năm của những bộ quần áo mới, khác lạ và hiện đại. Trong đó phải kể tới quần alibaba sở hữu đặc điểm mới lạ cùng phần đùi mở rộng và bó ở ống chân hiện đang được tất cả mọi người tìm chọn. Cùng với dáng vẻ cá tính & tự do, loại quần đấy chính là 1 làn gió mới mẻ cho style ăn mặc modern và đổi mới dù giữa chốn công sở hay xuống phố.

Dù chúng đang được các bạn gái ưu ái và lựa chọn song chẳng phải người nào cũng có thể thuần phục được kiểu quần Alibaba 1 cách như ý. Nếu các bạn là một cô nàng đầy cá tính thì góp ý là đừng nên lờ qua những gợi ý mix đồ chuẩn bị được bật mí bên dưới nghen!

quan alibaba

Đầu tiên các bạn bắt buộc phải hiểu rõ các đặc trưng của cái quần ấy. Các bạn có biết được quần alibaba dài có 2 kiểu mẫu là quần lửng và quần dài? Ngoài ra, sản phẩm này còn có rất là nhiều tông màu & họa tiết riêng biệt. Với nó chị em có thể biến đổi nó trở thành một set trang phục lịch sự, hiền dịu hoặc là biến nó hóa thành một item thời trang ấn tượng & cuốn hút. Còn tùy gu thẩm mỹ & thị hiếu của bản thân mình mà các bạn lựa chọn cho tương xứng.

Quần Alibaba được may rộng ở tại phần hông, đùi với các đường gấp li tạo nên form dáng bềnh bồng & chít bên dưới ống chân, với cách may đó thì ai cũng đều cảm thấy dễ chịu mỗi khi diện chúng. Dù vậy, với thiết kế như vậy bọn chúng chả lí tưởng với 1 số người có chiều cao khá ít hay bắp vế lớn. Song song đó, bình thường nhiều loại quần Alibaba làm từ chất vải pull, vải voan, cotton,… thế nhưng các bạn nên tìm chọn chất liệu vải chiffon hay là cotton vì vải thun thường được may tương đối dầy cho nên sẽ khiến cho người đối diện thấy cồng kềnh mỗi khi chị em diện chiếc quần ấy.

quan alibaba

Mỗi khi ra phố, bạn thường hay bắt gặp những du khách nước ngoài vận chiếc quần Alibaba đi dạo, chúng thông thường mang vẻ ngoài tươi tắn của tông màu tươi sáng với những họa tiết bông hoa hiện đại. Nếu như bạn là một cô gái xì tin có thể chọn kiểu quần như thế. Đồng thời, chiếc quần đấy cũng được thiết kế với tone màu đơn sắc chẳng hạn như trắng, màu đen, xanh rêu,… hợp với những cô bạn tinh tế. Còn các cô nàng khác lạ thì sẽ có những chiếc quần cùng với hoa văn ấn tượng. Thật sự chúng đáp ứng được tất cả các đòi hỏi của bạn.

Item thời trang được mix với quần Alibaba nhiều nhứt đó là t-shirts. Chẳng cái gì lý tưởng hơn 1 cái áo 3 lỗ, kiểu tiết giản đơn hay đơn sắc. Nhưng, các bạn không được chọn lựa mẫu áo rộng quá hoặc dài quá do chúng sẽ cộng hưởng với chi tiết thụng của chiếc quần khiến bạn nom cực lôi thôi đấy. Với set trang phục đó, bạn sẽ cần chọn lựa thêm 1 đôi dép nữa cho 1 style thật tươi mới và mới mẻ.

Kiểu quần Alibaba 2 ống dài, cạp cao & trơn màu đi cùng những chiếc áo sơ mi cũng có khả năng mang đến cho chị em phong cách ăn bận nơi công sở năng động & mô đen. Mọi người cần phải tuân theo quy tắc khi mix với mẫu quần này đấy là càng giản dị càng tốt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét