AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 1, 2016

1 số nguyên tắc phải quan tâm khi chọn mua quạt sưởi

Bất kì ai cũng ngại cái lạnh do thời gian này tiết trời luôn luôn buốt giá khiến cho mọi người khá là ngại khi ra ngoài đường. Có một số cách thức được bày ra để chống chọi với cái lạnh thí dụ như bận áo khoác, sử dụng máy điều hòa, lò sưởi,… & hiện nay có 1 món đồ luôn giúp người sử dụng cảm thấy thoải mái, linh hoạt, giá cả hợp lí đó chính là quạt sưởi. Chỉ mới xuất hiện ở trên thị trường một thì gian ngắn tuy nhiên trong mỗi 1 ngày đông mặt hàng này chính là vật dụng chẳng thể thiếu có bất kỳ nhà nào.

Vì nó tương đối mới mẻ do đó vẫn có rất nhiều người băn khoăn nên lựa chọn quạt sưởi ở đâu? Kiểu nào là tốt nhất? Giá thành ra sao? Có nên xài nó hay không? Nó có lợi cho sức khỏe hay là không? Và còn có nhiều vấn đề được đặt ra. Để giúp người tiêu dùng có quan điểm tổng thể về mặt hàng đấy, hãy thử tìm hiểu 1 vài chia sẻ dưới đây.

Đầu tiên, các bạn cần định rõ giá tiền mình mong muốn chi tiêu cho cái quạt sưởi



Các loại quạt sưởi trên thị trường rất đa dạng về chủng loại cũng như giá tiền. Nên xác định đúng tổng tiền các bạn định bỏ ra, như thế sẽ thoải mái chọn lựa hơn. Sẽ có nhiều loại để cho bạn lựa chọn từ bình dân tới chất lượng cao. Thông thường một chiếc quạt sưởi với mức giá cỡ 100 đến 300 nghìn đồng lí tưởng với những căn nhà có không gian ít, kinh phí phải chăng. 1 vài dòng mắc tiền hơn sẽ trang bị 1 vài kĩ thuật thông minh hơn chẳng hạn như sưởi ấm halogen tránh làm nứt da, rất tốt cho cho trẻ, dáng vẻ thẩm mỹ,… Song cũng cần nhắc bạn “tiền nào của đấy”, không nên ham rẻ mà chọn mua các món đồ dỏm và chả đảm bảo do chúng sử dụng dòng điện để tạo nhiệt thường gây chập diện.

quat suoi

Thứ 2, mọi người nên định rõ công suất của chiếc quạt sưởi dành cho diện tích ngôi nhà



Có 1 số quy định người tiêu dùng cần phải chú ý đó là: với các phòng có kích thước nhỏ hơn 10m thì hãy tìm mua máy sưởi công suất 400W, từ 10 – 20m thì nên chọn lựa công suất chừng 800 độ 1200W. Cứ như thế, những ngôi nhà có không gian to hơn thì cần lựa chọn kiểu quạt sao cho phù hợp để tránh các căn phòng lớn quá mà công suất bé chẳng đủ để làm ấm cũng như 1 số căn nhà nhỏ mà xài quạt công suất to thì vừa nguy hại vừa tốn năng lượng.

Thứ 3, cần xác định hãng sản xuất


Đấy là thứ các bạn hãy để ý những khi chọn lựa một loại quạt sưởi an toàn. Xin dừng tìm chọn một vài dòng quạt có nhãn mác chẳng minh bạch, chẳng phổ biến bởi bạn chả thể nào thấy hết được chất lượng của thương hiệu ấy. Tốt nhứt cần lựa chọn một số thương hiệu uy tín chẳng hạn Sunhouse, Groven, Nova,… đã được khẳng định về chất lượng cũng như là giá thành phù hợp.

quat suoi

Với một số tham vấn bên trên, tin chắc các bạn đã tích lũy thêm kinh nghiệm để tìm mua được 1 loại quạt sưởi phù hợp với nhà mình.

download it now: az-reviews.net/fb-traffic-monster-review.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét