AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Những lối mix phối cực ấn tượng với áo thun trơn

Duyên dáng & nổi bật áo thun trơn đang làm nên khuynh hướng được rất nhiều bạn trẻ say mê. Với những cung bậc sắc gam màu đa dạng với vô vàn cách thức phối mix đồ vô cùng hoàn hảo được tích góp từ các xu thế rình rang trong năm, chị em mình đã sẵn sàng để đột phá style cho chính mình cùng với dáng áo thun trơn chưa nào?

Váy đầm tua rua



Cứ tưởng chúng đã dần nhạt phai trong những năm trước, tuy nhiên, với sự xuất hiện của các kiểu áo thun trơn đã và đang làm cho khơi dựng lên 01 làn sóng mới mẻ với xtyle cực độc này. Vẫn cách thức đơn giản song lại tạo công hiệu tuyệt vời dành cho phái nữ, công thức mix đồ gam màu đồng dạng hoặc là ton-sur-ton sẽ giúp chị em mình có được một bộ đồ sành điệu những khi xuống phố.

ao thun nam

Jeans mài rách khỏe khoắn



Mode sporty khỏe khoắn, tự tin thì chẳng có áo quần nào qua được t-shirts cả. Vốn dĩ mang trong mình vẻ đẹp trẻ trung khi mà đi chung quần jeans rách sẽ chính là 1 bộ đôi đúng vị cho mùa hạ 2015, chị em mình có thể thoải mái tìm chọn bất kì sắc màu áo thun trơn nào mình yêu thích, nhưng đừng quên mix phối thử áo phông tone màu trắng nhé chị em mình sẽ rất là bất ngờ đó, thêm một đôi giày nữa như thế là chị em mình đã có thể thung dung xuống phố rồi!

Váy đầm hoa



Sự chọn lựa tuyệt vời cùng với một số quý nàng thích vẻ đẹp duyên dáng, tinh tế & vẫn luôn cuốn hút. Váy đầm in hoa biết làm thế nào thu hút được sự quan tâm từ mọi người bằng vẻ đẹp rạng ngời của chúng, do thế không nên gây chia rẻ nét đẹp đó, 1 kiểu áo thun trơn đi cùng thế là chúng ta đã nhìn trông cực kì ấn tượng.

Kiểu váy lụa



Còn gì tuyệt hơn cùng với vẻ ngoài nữ tính, lãng mạn từ những kiểu váy lụa khi mà mix cùng với áo thun trơn. Đây còn là lối kết hợp tươi trẻ nhưng cực kỳ hấp dẫn, nếu có may mắn thừa hưởng đôi chân thon dài chắc chắn mình sẽ trở thành tâm điểm thu hút được mọi ánh mắt. Nét độc la của chiếc váy vải lụa còn ở chất liệu khi mà chúng có được nhiều gamme màu & chi tiết khác nhau, đặc biệt loại vải chuyển gam màu cực kì bắt mắt.

ao thun nam

Quần skinny giả da



X-tyle thế này vô cùng phá cách đấy và có nhẽ bị nhiều quí cô thích vẻ đẹp mềm ngọt “lắc đầu”, chẳng cần phân vân điều gì cả thử 01 lần coi sao, cải đổi phong cách bản thân trong con mắt người khác cũng chính là yếu tố mới lạ đó chứ. Một dáng quần ôm giả da có thể lý tưởng cùng với bất kỳ mẫu áo thun trơn gam màu nào.

Màu sắc



Style nhiều màu sắc sẽ làm cho một ngày quất quây của chúng ta được thật đa dạng cảm xúc. Với chiếc áo thun trơn màu sắc, chúng ta hãy tha hồ dùng đến những ngày cuối tuần của mình.

Có 2 cách giản đơn hơn cả giúp các cô gái sử dụng áo thun trơn đó chính là: gam tương đồng & đối lập. Bạn hãy thật là nữ tính, đằm thắm cùng lối phối mix màu tương đồng điển hình như: áo quần toàn màu lạnh hoặc là màu nóng. Hoặc là vận dụng 1 vài đôi màu đôi nghịch như cam - lam.
Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét