AZ Review & Bonus

Chủ Nhật, 24 tháng 1, 2016

Góp ý chân thành: nên một lần dùng thử son trứng EOS

Được quảng cáo là có tác dụng nuôi dưỡng đôi môi cực hoàn hảo nhờ chiết xuất từ các thành phần tự nhiên chính vì thế sản phẩm son trứng eos luôn luôn được các cô gái ưu ái, được người người, nhà nhà lựa chọn để sử dụng cho bằng được. Thời gian gần đây, sự hiện diện của mẫu son môi này đã tạo thành một cơn bão trong việc săn sóc sắc đẹp của các cô gái. Chúng càng ngày càng hiện diện khắp các tạp chí, vô tuyến, mạng internet,… và được giới thiệu là mẫu son môi chả ai có thể “chê” nếu đã một lần sử dụng.

EOS là cái tên viết tắt của doanh nghiệp Evolution of Smooth USA chuyên sản xuất các dòng mỹ phẩm có tách chiết từ thiên nhiên. Chỉ mới sáu tháng sau khi giới thiệu mặt hàng, son trứng EOS đã có thị phần rất lớn trong giới son môi giành cho các cô gái. Điểm gì đã làm cho nó tăng trưởng một cách thần kì cũng như là được nhiều bạn mê say tới như thế? Và không những nước Mỹ mà gần như toàn thế giới đều ham chuộng loại son đó.

son trung eos

Một mẫu mã mới lạ, hút mắt



Điểm số một khiến mẫu son đó thành công một cách ngoạn mục và quyến rũ người mua hàng đấy là nhờ dáng vẻ không đụng hàng của chúng. Lần đầu tiên có một dòng son môi có kiểu mẫu chả giống như bất kì dòng son môi nào khác ở khắp mọi nơi trên thế giới chính là hình ống trụ hay là hình hộp chữ nhật mà nó có dạng elip y chang một quả trứng. Đấy chính là nguyên do nhiều người thường gọi chúng là son eos. Bởi nhờ mẫu mã khác biệt đấy mà nó đã tạo nên ấn tượng trong ánh mắt của người mua chính vì các cô nàng luôn chọn các món đồ bé nhỏ, lung linh và gọn gàng, cũng dễ sử dụng. Nếu như bạn đã sở hữu son trứng EOS thì tin chắc sẽ thấy cực kỳ phấn khích với kiểu mẫu của bọn nó. Đây được coi là điểm nổi trội lớn nhất của dạng son môi ấy.

Tách chiết từ tự nhiên


Người dùng đều thích một số loại vật dụng được dán nhãn là “nguồn gốc từ tự nhiên”. Son trứng EOS được giới thiệu là dòng son chỉ dùng thành phần 100% từ thiên nhiên cùng công thức riêng biệt có khả năng nuôi dưỡng môi căng bóng, không còn thâm đen. Nhứt là theo khảo sát, thông thường một bạn nữ nuốt phải ít nhất 4kg môi son vào bụng do đó người ta rất là lo sợ 1 số kiểu mĩ phẩm công nghiệp. Son trứng EOS được chiết xuất từ những loại tinh dầu ô liu, dầu dừa, sáp ong, bơ, phúc bồn tử,… vừa có hiệu quả vượt trội vừa bảo đảm với sức khỏe của khách hàng.

son trung eos

Cơn sốt có tên gọi son trứng EOS đã làm hao tốn biết bao “giấy mực” của 1 số nhà phê bình, khách hàng,… được rất nhiều phương tiện truyền thông đăng tin và cả nhiều người nổi tiếng cũng xài chúng. Đó cũng chính là một lý do làm son trứng EOS được thành công tới như vậy. Và chỉ cần độ 150.000đ là mọi người đã có thể chọn mua được 1 cây son trứng EOS chính hãng rồi. Nếu các bạn chưa hề xài chúng thì hãy thử 1 lần coi sao, chắc chắn bạn sẽ thích thú cho xem.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét