AZ Review & Bonus

Thứ Sáu, 22 tháng 4, 2016

cách nhỏ cho phụ nữ khi giặt để bảo quản áo thun raglan

Phái mạnh chắc chắn chuộng aothunraglan.com sản xuất thực sự bằng cotton, còn đối với chị em lại thích thú với những loại vải có thêm yếu tố co giãn khi muốn tăng thêm sự mê hoặc. Có thể nói, dạng áo thun raglan có thời trang không sẽ còn dựa vào một số người mặc nó.

- Không nên giặt chung những màu áo, đặc biệt là đối với lần giặt đầu tiên, bởi áo thun raglan thực sự thường ra nhiều màu, một khi mọi người giặt cùng nhau, có nhiều lúc áo thun cũng bị dính màu đồng thời gây dính màu đến cho 1 số áo quần giặt chung.

t shirt

- Đừng nên giặt áo ở nước nóng hơn 40 độ, khi đó nhiều trường hợp làm cho vải áo thun giãn đi nhiều và có thể làm hư áo

- Rất cần tránh xa mấy loại xà bông làm sạch quá mạnh, nhớ là đừng bao giờ dùng các loại thuốc tẩy, lưu ý là ngay trên áo đậm màu nha.

- Tránh sử dụng một vài dạng nước xả để làm mềm vải, nếu các bạn muốn áo thun thật thơm sau khi giặt. Nếu như mọi người dùng nước xả để làm mềm vải, áo thun thường hay giãn ra rất nhanh. Nước xả & phơi áo bằng móc treo đó là 01 cặp vô cùng tuyệt vời khi bạn thích “tiêu diệt” chiếc áo thun ưa chuộng của chính mình. Thậm chí những loại nước xả giúp mềm vải cũng thường hay khiến cho các hình thù trên áo nhũn ra và dễ dàng bong tróc.

- Hãy giặt tay, khi sử dụng máy giặt, chúng ta cần lộn áo trái ra, đề phòng khả năng hình in dính vào các thùng giặt làm bong tróc chi tiết trên áo.

- Hạn chế vắt kĩ áo phông sau khi giặt giũ, chúng mình nhiều khi có thể sẽ làm vải áo thun rất giãn và làm hỏng cái áo của mình đấy.

- Không được đặt áo thun raglan chỗ nơi ẩm thấp, nhờ vào sự giữ khô thoáng, hút nước khá tốt, áo thun thường trở nên mốc, thậm chí có nhiều vết ố trên quần áo.

- Sau khi đã chọn áo thun raglan đi chơi, sinh hoạt khá nhiều đổ mồ hôi, tốt nhất sẽ là chúng ta cần phải giặt ngay cái áo, khi để lâu chắc chắn xuất hiện các mùi hôi và rất mốc. – Lúc phơi phóng, chúng ta rất cần lộn trái áo rồi mới phơi phóng cũng như là phơi áo ở chỗ mát. Ánh nắng là 1 nguyên do làm cho chi tiết trên áo nhanh chóng mất màu nhé. Áo thun raglan được dệt cao cấp có thể nói có được sự chảy xệ khá ít, thế nhưng để nhằm ngăn ngừa độ co giãn của áo, chúng ta cần nên phơi ngang áo ở trên dây. Trong trường hợp các bạn phơi nhờ những chiếc móc, nhiều khi sẽ làm chiếc áo giãn đi nhiều cực kỳ rất xấu đấy.

- aothunraglan.com làm từ chất liệu cotton khá nhăn lúc mà giặt xong, khi đen là áo, các bạn hãy nhớ đừng nên ủi bên trên phần có in hình ở trên áo quần nhé, đơn giản là các bạn có thể ủi ở nhiệt độ trung bình. Bạn hãy ủi mặt sau của áo thun raglan nhằm tránh chết màu nhuộm của vải, bên cạnh đó bong tróc ra một số hình in, logo, khẩu hiệu có ở trên mặt áo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét