AZ Review & Bonus

Thứ Năm, 14 tháng 1, 2016

Xài máy uốn tóc phù hợp để bảo vệ mái tóc

Chẳng thể phủ nhận tác dụng thật tiện lợi của máy uốn tóc. Nó giúp cho phái đẹp có được một bộ tóc thật là xinh đẹp & thời thượng chỉ trong vòng chớp mắt. Mặc dù vậy, nếu bạn các chúng ta xài không hợp lí sẽ có thể khiến bộ tóc của bạn bị thương tổn khó mà hồi phục bởi nó sử dụng nhiệt tác động trực tiếp lên đầu tóc của chúng ta. Hãy cùng nhau tìm hiểu những bí quyết sử dụng máy uốn tóc đúng cách bạn nhé!

Ở ngoài thị trường bây giờ xuất hiện vô số chủng loại máy uốn tóc khác nhau từ giá rẻ cho đến đắt tiền, theo đó là phẩm giá & công năng cũng từ trung bình đến nổi trội. Tùy theo điều kiện & mức nhu cầu của bạn mà chúng ta mua sắm kiểu máy uốn phù hợp.

Bước tìm mua máy uốn tóc an toàn là 1 việc, xài đúng qui tắc thì lại là 01 chuyện khác & nó sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp tới mái tóc của chúng ta. Sau đây mình xin hướng dẫn cho các bạn phương pháp sử dụng máy một cách đúng đắn.

may uon toc

Bạn nên chỉnh nhiệt độ dưới 200 độ C để không gây tổn hại tóc. Nếu dùng mức nhiệt quá đỗi mạnh rất dễ làm cho phần tóc của chúng ta bị sơ khô và mất độ bóng. Dù thế với một số bạn sở hữu mái tóc khỏe thì có thể tăng thêm nhiệt độ lên 1 tí.

Nhiều quý cô lầm tưởng rằng nếu như để cho mái tóc ướt trong lúc uốn sẽ dễ tạo mẫu hơn, có nước sẽ không làm tổn hại mái tóc của mình nhưng đây là quan điểm hoàn toàn sai lầm. Nếu chị em mình xài máy uốn tóc thời điểm tóc còn ướt sẽ có thể sinh ra khá nhiều nguy hiểm như là bị giật điện và hơi nước sẽ có thể làm phần tóc của bạn dễ dàng bị tổn hại hơn là lúc bình thường nữa đấy.

Trước khi xài máy uốn tóc giá rẻ, chị em mình hãy nên dùng thêm 1 số sản phẩm bổ trợ như là dầu gội đầu và dầu xả làm mềm tóc, che chắn tóc chẳng bị tổn hại. Chị em mình còn có thể thoa thêm mousse để giúp mái tóc được mềm suông mượt hơn.

may uon toc

Để có thể đạt được đầu tóc uốn lọn lí tưởng bạn đừng vội xài máy uốn một lúc quá nhiều tóc mà nên uốn từng ít một mà thôi. Đừng quá vội vàng hay sợ hao tốn thời gian mà uốn 1 lần quá nhiều tóc quá bạn nhé, bởi vì sợi tóc vừa chẳng đủ độ xoăn cũng như là khiến phần tóc tiếp giáp cùng với lượng nhiệt của máy uốn tóc trong thời gian dài dễ bị hư tổn.

Hơn nữa có nhiều cô bạn lo sợ tóc sẽ mau thẳng lại cho nên không ngừng tăng mức nhiệt thậm chí kép máy hơi lâu một chút. Tuy nhiên, như vậy chắc chắn bạn sẽ tác động rất lớn tới đầu tóc của chính mình khiến cho nó dễ bị tổn thương đến mức độ khó có thể khôi phục lại được.

Xài máy uốn không đúng hướng



Để mà giảm thiểu nảy sinh các kiểu tóc “ngộ nghĩnh”, chị em mình hãy nên lưu ý dùng máy uốn đúng chiều. Lúc uốn, phần tóc bên phải thì ta uốn theo hướng bên phải, lớp tóc bên trái thì uốn về bên trái. Lớp tóc giữa đầu thì uốn chiều vào bên trong. Đây là 1 trong các nguyên tắc ưu tiên mình cần thuộc lòng mỗi khi dùng máy uốn tóc.

Mong rằng với 1 vài thủ thuật kể trên các cô nàng có thể dễ dàng làm chủ được những dòng máy uốn tóc và tự tay mình tạo ta những style tóc thiệt là lôi cuốn và độc đáo nhé!

Click here Video Enigma Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét