AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 19 tháng 1, 2016

Phân biệt những mặt hàng giày Adidas giả ngoài thị trường

Đột phá với những form dáng ấn tượng, sành điệu dẫn đầu phong cách mà giày adidas còn thừa hưởng chất lượng tuyệt hảo cho tất thảy vận động của người sử dụng. Hãng Adidas luôn khiến cho người khác phải ngất ngư trước những sản phẩm mà họ làm ra. Cũng chính phẩm chất tuyệt hảo đó đã giúp giày Adidas trở thành 1 trong các nhãn hàng danh tiếng nhất thế giới & được xem là ước muốn của đa số bạn trẻ.

Cũng vì bởi được yêu chuộng nhiều tới thế mà các mặt hàng giày Adidas đã bị không ít công ty ngoài lề bắt chước thiết kế và làm giả. Song dù có bị bắt chước giống hệt tới đâu đi nữa thì phẩm chất cũng không thể nào sánh bằng được. Với 1 vài mẹo nhỏ phân biệt giày original & hàng dởm bên dưới đây sẽ giúp bạn có 1 sự nhìn nhận rõ nhiều hơn về các mặt hàng Adidas hiện tại.

Phân biệt giày giả dựa vô phần gót giày



Đơn giản song cũng rất là chuẩn xác để có thể nhận dạng 1 đôi giày adidas nam original & rởm. Khi mua mình có thể xem xét bộ phận gót giầy, tại đây sẽ có hai lớp chất liệu gắn liền nhau, bên trên chỗ nối sẽ là biểu tượng Hãng Adidas, để mắt kỹ chúng ta sẽ trông thấy chỗ này thừa 1 phần tam giác nho nhỏ. Điều đấy khó có thể bắt gặp với 01 đôi giầy xịn, vì mỗi 1 giai đoạn làm giày đều luôn được gia công một cách chuẩn xác & toàn hảo tới từng chi tiết và được kiểm tra kỹ lưỡng trước lúc đưa ra thị trường.

giay adidas
Bạn nên mua sắm các sản phẩm giày adidas tại đây.

Nhận biết may từ dây buộc



Ngoại trừ việc tìm mua mẫu mã những khi sắm sửa 01 đôi giày Adidas nào đó mình nên để ý đến quy cách đóng hộp cho 1 đôi giày, hơn hết là chi tiết dây giày. Giày chính gốc lúc nào cũng được bao bọc kỹ lưỡng và riêng biệt bên trong lớp nhựa có dáng tem ở ngoài. Trên thực tiễn, không mấy ai quan tâm tới điểm này do đây chỉ là bộ phận vụn vặt ở bên trong chính vì thế các đôi Adidas dỏm thường được gói qua loa, lỏng lẻo và chả hề có thêm phần tem niêm phong ở ngoài.

Nhận biết bằng số seri



Bất kì đôi Adidas original gì đều có phần tem với các thông tin như là: mã vạch UPC, kích cỡ, nơi sản xuất v.v… Đối với giày Adidas, miếng tem này được ép nhiệt ở bên trong, 1 đôi giày thật sẽ có số seri không giống nhau giữa chiếc bên trái & bên phải. Còn sản phẩm fake chẳng thể nào làm kỹ càng tới vậy trong trường hợp con số ấy giống nhau, có thể dễ dàng khẳng định 100% đấy là mẫu giày fake, giày kém chất lượng.

giay adidas
Bạn có thể sắm nhiều sản phẩm Giày bốt và giày adidas trên trang này

Kiểm tra hình thức



Là 01 mặt hàng danh tiếng do đó giày Adidas luôn luôn được cân nhắc ở trong mỗi một công đoạn chế tạo. Để mà đạt chuẩn cho mọi vận động sporty của người mang, tất cả đường chỉ cần phải hết sức bền chắt và đẹp mắt. Trong khi đó các kiểu giày làm fake được thực hiện cẩu thả hơn, đường may lòi lõm hoặc không được trật tự, thậm chí có cả đường chỉ lệnh lạc & thừa chỉ hay là bung lỗi. Đây được xem là yếu điểm lớn nhất của các sản phẩm Adidas nhái, thêm vào đấy, những hãng làm giày nhái thường làm đại trà đối với số lượng nhiều, chất lượng công nhân không bảo đảm vì vậy khá là khó để mà họ có thể giải quyết yếu điểm đó.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét