AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 27 tháng 1, 2016

Khuynh hướng áo tắm nào được yêu chuộng nhất mùa hè năm nay?

Bạn đang dự định cho 1 buổi du lịch biển cùng bè bạn và đang thấy e ngại chả biết chọn lựa mẫu áo tắm nào cho sành điệu nhất? Với các khuynh hướng đồ tắm đang được yêu thích nhiều nhất 2016 dưới đây sẽ là những tham khảo thú vị cho các bạn.

Kết hợp với quần cạp cao



Năng động, sành điệu nhưng vẫn chẳng thiếu đi vẻ gợi cảm, áo tắm phối hợp với quần cạp cao sẽ chính là sự lựa chọn cực chuẩn dành cho 1 số chị em phụ nữ ưa chuộng xtyle kín đáo mà vẫn luôn sexy. Với 1 kiểu quần cạp cao các bạn có khả năng tùy ý mix cùng với vô vàn kiểu áo khác nhau, tạo nên những xtyle cực kì phá cách. Cổ điển 1 chút các bạn có thể chọn lựa cho chính mình sự đồng nhất về tone màu hay chất vải giữa áo và quần, còn nếu yêu thích vẻ phá cách hơn nữa các bạn cứ thoải mái sử dụng sự tương phản của sắc màu để tạo ra một phong cách mới toanh.

bikini

Chi tiết bèo dịu dàng



Quả là thiếu hụt nếu như phớt lờ mẫu áo tắm đáng yêu này, gợi cảm và mang vẻ đẹp thu hút những chiếc áo đồ tắm diềm bèo đang trở thành xu thế của mùa Hè 2016. Mặc dầu chẳng quá mới lạ thế nhưng áo tắm diềm bèo và xếp ly luôn chiếm lĩnh được sự ưu ái của hầu hết bạn nữ, do họa tiết này vừa thời thượng lại vừa là điểm nhấn lạ mắt ở trên bộ áo quần tắm, đảm bảo các bạn sẽ phải thích mê bởi vì mẫu bikini dễ thương này.

Chi tiết bất cân đối



1 trong số các xì tai mới mẻ & phá cách của khuynh hướng áo tắm 2016, họa tiết bất cân đối đem đến vẻ ngoài siêu chất khi mà gây ra sự bất tương đồng giữa quần & áo, sự đối lập của các màu sắc. Công thức phối kết lạ mắt này đã tập trung được sự chú ý của đông đảo cô gái & hẳn nhiên có cả một số cô nàng đang say đắm vì nó.

Nút thắt & buộc dây



Yêu kiều và tươi trẻ các mẫu áo tắm dây buộc đã tạo ra 01 chỗ đứng riêng trong lòng các quý nàng. Các sợi dây buộc mang tới sự thoải mái trên cơ thể khi chả có bất cứ sự bó buộc gì và điểm thắt nút được may ngay bên trên ngực áo hoặc là bên hông tạo được điểm nhấn nhá tinh tế, đa số các cô nàng trẻ trung thường hay thích style này bởi vì phần nút thắt giúp tăng vẻ đẹp quyến rũ.
Nhẹ nhàng cùng retro

Phong cách áo tắm retro này đã làm rất nhiều cô gái phải mê mẩn với một số kiểu tiết đặc sắc như chấm bi, sọc caro, trắng và đen,… Khuynh hướng này trở thành trào lưu được ưa thích khi ứng dụng cùng với những mẫu mã áo tắm giành cho mùa hè. Kiểu mẫu một mảnh đặc biệt của những mùa trước được yêu thích khi mà ứng dụng cho phong cách swimwear một mảnh. Bạn có khả năng biến đổi style mốt chút với hình dáng vintage và kín nhẽ từ các năm 60.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét