AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 18 tháng 1, 2016

Khiến nón snapback trở thành điểm nhấn nhá của phong cách

Các bạn có muốn bản thân mình thực khác biệt, thật khỏe khoắn hay không? Sao không thử chọn cho mình 1 phụ kiện nổi trội như là nón snapback nhỉ? Đã ra mắt từ khá lâu, ấy vậy mà nhiều năm gần đây loại nón snapback lại thành xu thế của x-tyle thời trang tươi tắn, năng động. Dòng mũ đó sở hữu thiết kế chẳng khác gì một loại nón lưỡi trai thường thấy song phần mũi rộng, tương đối vuông & dễ dàng bẻ lên trên và phần mũ trùm cũng không tròn trịa giống với một số loại mũ khác.

Nếu bạn thường cho film, đọc tạp chí thì sẽ liên tục thấy kiểu mũ đó. Có nguồn gốc xuất xứ từ mũ bóng chày, nón snapback luôn được các bạn ưa chuộng thể thao, những bạn yêu thích nhạc hip-hop, hay là người nào có cá tính mạnh diện chiếc mũ đó. Hiện tại có nhiều thiết kế và màu sắc thoải mái để các bạn tìm mua sao cho tương thích với cung cách của mình nhất. Nhưng có thể bạn vẫn còn chưa nắm bắt được những tuyệt chiêu kết hợp nó một cách sành điệu & bụi bặm nhất. Nếu thế thì bạn hãy khám phá một số mách nhỏ bên dưới nhá!

non snapback
Mua bán nhiều sản phẩm trên trang bán hàng nón snapback - Xem ngay!

Cần phải tìm chọn nón snapback càng đơn giản càng đẹp



Nguyên do là bởi càng tối giản càng dễ dàng phối mix đồ. Những loại mũ có gam màu đơn sắc ví dụ như màu đen, trắng, nâu,… có thể đi chung với khá nhiều set áo quần khác biệt. Tuy thế bạn cũng có thể chọn mua thêm 1 số kiểu nón được bày trí bằng các dòng chữ hay họa tiết tuy nhiên đừng nên sặc sỡ quá. Có thể bạn sẽ gặp rắc rối nếu như tìm mua 1 số loại mũ bụi bặm quá và hệ quả là tủ áo của các bạn cần phải có những chiếc mũ riêng biệt dành cho những set trang phục khác nhau đấy.

Chọn lựa trang phục có chi tiết giống với kiểu nón snapback của các bạn



Bạn nên lựa chọn một vài bộ áo quần với một số kiểu tiết tuy là ít nhứt có thể đồng bộ cùng kiểu nón snapback đẹp của mọi người. Chuyện đó mang tới sự nối kết cho xtyle của bạn, cá tính nhứt nhưng mà đơn giản nhứt là 1 cái áo thun, 1 cái quần jean bụi bặm, 1 đôi giầy thể thao lý tưởng.

Chiều đội nón snapback



Gợi ý chơn thành là mọi người không nên diện nón snapback chệch qua một bên tại vì chúng sẽ tạo 1 ấn tượng bực bội cho người ta. Tốt nhứt là cần phải đội ngược về sau, điểm đấy sẽ mang lại một cảm giác dễ chịu, thân thiện với người đối diện hơn mà vẫn tạo ra dấu ấn cho x-tyle cá tính của mình.

non snapback
Đang có nhiều sản phẩm giá rẻ trên web TMĐT bán hàng nón snapback - Mua ngay

Lựa chọn nón snapback đúng size



Bạn nên chọn lựa kiểu mũ phù hợp kích thước chớ rộng quá cũng tránh quá nhỏ nhá. 1 loại nón snapback có phần mũi vừa tầm cũng sẽ làm nổi bật phong thái rồi chứ không cần nhất thiết là quá lớn mới có thể đủ tạo nên ấn tượng với người đối diện đâu nhé! Công dụng của các chiếc mũ là giúp nổi bật bộ áo quần, và thậm chí là cả che chắn - chớ chẳng phải để "bao phủ" hết gương mặt của chúng ta.

Read more Video Enigma- AZReviews

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét