AZ Review & Bonus

Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Mách các bạn nam chọn mua áo thun nam ấn tượng cho hè 2015

Áo thun nam dường như là phong cách không thể không có cho tủ quần áo của các chàng trai. Item này không chỉ thoáng mát, linh hoạt để mặc cho nhiều trường hợp mà còn có thể giúp cánh đàn ông trông nổi bật cá tính hơn rất nhiều. Với mùa hè, trên hết là những ngày mà khó chịu, áo thun nam còn chính là món đồ rất ổn giúp giảm được cảm giác kém thoải mái quá ngột ngạt nếu quý ông bạn biết chọn lựa cho các bạn 01 mẫu áo có những loại chất liệu khá tốt, thoải mái với phọt người, vừa nổi bật dáng vóc cơ thể vừa giúp các bạn sở hữu vẻ ngoài năng động hơn. Nếu như vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa áo thun nam cho bạn ra sao, mọi người có thể tham khảo 1 chút những cách chọn tiếp theo nhé.

Nam giới với dáng vóc nhìn cân đối



Phái nữ cũng như phái mạnh một khi có được một thân hình nhìn cân đối là thuận tiện diện trang phục. Nếu như các cô gái biết chọn 1 vài dạng váy nhằm tôn vinh vóc dáng của bản thân, thì phái nam cần diện áo thun nam để làm nổi bật lên thân hình tuyệt đẹp của mình. Đặc biệt một số chàng trai có cơ thể hoàn hảo thì việc chọn lựa cực kì đơn giản. Từ những kiểu áo thun nam cổ tim, áo thun cổ tròn, dáng thụng hay là khoe cơ bắp thì các bạn trai đều “nhằn” được, miễn là chọn lựa mẫu nào vừa vặn với vóc dáng là được.

ao thun nam

Nam giới sở hữu cơ thể tròn trịa và thấp người



Không ít nam giới có thân hình mập đồng thời thấp hầu như tìm được cho họ kiểu áo to hơn body họ rất nhiều, một khi muốn đừng để thấy bụng quá béo của họ. Và thì những chiếc áo thun nam sẫm màu, màu trầm cũng thường xuyên là lời khuyên khiến các chàng trông gọn gàng và “ốm” hơn hẳn.

Nếu mà bạn là 01 chàng nhỏ bé, hạn chế chọn áo thun nam dài quá mức, tốt nhất là lựa chọn chiếc áo với độ dài vừa đủ đôi khi ngắn hơn chút để ‘gia tăng” phần chân cho chính mình.

Chàng trai với dáng người ốm và cao



cho dù đấng mày râu này thường rất tự tin về phần chiều cao của mình, mặc dù vậy lại hơi không hài lòng về cân nặng. Để chọn mua áo thun nam mùa hè cho body này không khó, các bạn cần chọn lựa các mẫu áo thun nam có màu bắt mắt (màu xanh, màu trắng..) đồng thời loại áo còn phải vừa với kích thước của mình đừng nên lớn hơn nếu lớn hơn sẽ cảm nhận cơ thể quý ông hình như như “bơi lội” trong chiếc áo thun, các chàng trai thích hợp nhất là phối hợp thêm những loại áo ghi lê hoặc áo ngoài khi đó các bạn gái sẽ cực kỳ phong cách.

ao thun nam

Chàng sở hữu cơ thể đầy cơ bắp



Nhìn ở ngoài những người này hoàn toàn cuốn hút đồng thời cơ bắp vì vậy khi muốn có 1 cái áo thun nam thích hợp thì phái mạnh đừng quên chọn mua 1 số mẫu áo bó, kể cả vài chiếc áo thun có cổ áo trái tim và nhất là các thiết kế áo không tay, các kiểu áo dài tay khi đó trông bạn sẽ cực kỳ menly và mạnh mẽ. Thế nhưng, chàng có cơ bắp rất cần áp dụng một số kiểu áo thun ôm dáng, không quá lạm dụng mặc một số loại áo bó quá sát hay gây phản cảm cho những người xung quanh tại 1 cơ thể hết sức lực lưỡng của mình.

Với các cách chọn ở trên hi vọng các bạn sẽ tìm được cho chàng kiểu áo thun nam đẹp mắt đồng thời đẹp nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét