AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 16 tháng 2, 2016

Làm thế nào để lựa chọn đồ chơi lego phù hợp với bé

Đồ chơi lego từ trước tới nay lúc nào cũng được những phụ huynh và các con ưa chuộng bởi do trong các dạng đồ chơi thì đồ chơi lego được đa số người nhận định cao hơn cả về khả năng giáo dưỡng, tư duy. Chẳng có món đồ chơi nào đa dạng và phong phú kiểu dáng & chủng loại giống lego.

Thương hiệu Lego chính là một loại sản phẩm đồ chơi giải trí xếp hình của công ty Lego ở Đan Mạch. Nó gồm vô số miếng nhưa cao cấp hình viên gạch vô vàn sắc màu dễ dàng gắn với nhau hay 1 số mô hình con người, động vật, cây cảnh,… Nó có thể dễ dàng gỡ ra, ghép vô để làm nên 1 vài mô hình mới rất lý thú. Cơ mà chưa hẳn bé nào cũng có khả năng chơi đồ chơi lego. Từng kiểu sẽ hòa hợp với từng độ tuổi của các bé. Bên dưới sẽ là 1 vài kinh nghiệm để cha mẹ lựa mua đồ chơi lego lí tưởng cho các bé.

do choi tre em

Đồ chơi lego dành cho trẻ nhỏ dưới hai tuổi



Đấy được coi là giai đoạn mà bé con học theo mọi chuyện mau chóng hơn cả. Đối với lứa tuổi từ 0 cho tới 2 tuổi, các bạn sẽ được trông thấy sự phát triển của các bé ví dụ như biết bò biết đi, ăn uống, nói chuyện,… Ngay lúc này, tánh tình của con cũng dần dần phát triển. Trẻ sẽ mãi tìm tòi, trải nghiệm tất cả thứ mới mẻ bao quanh cho nên các bạn cần tìm mua cho bé cưng 1 số bộ đồ chơi lego kích cỡ bự kèm vô vàn gam màu rực rỡ. Trong lúc chơi, chúng ta cũng nên ngồi chơi cùng bé để giúp cho trẻ thấy được sự định hướng hợp lý.

Lego dành cho bé 2 tuổi



Từ hai tuổi trở đi, trẻ đã biết cách ghi nhớ thế giới qua những loại vật dụng quanh bé. Lứa tuổi này, trí óc tưởng tượng của bé biến đổi thật mạnh mẽ. Con sẽ hay làm các bạn ví dụ như sắm đồ, nấu nướng, đi làm,… Nên, các bạn cần phải chọn các dạng đồ chơi lego có mô hình căn nhà, cây cối, thú vật,… để cho trẻ mặc sức sáng tạo những thứ bản thân mình yêu thích, một vài vấn đề nhận thức xung quanh.

Đồ chơi lego giành cho bé 3 tuổi



Ba tuổi chính là độ tuổi bé đã dần dần hiểu được rất nhiều vấn đề. Nhưng mà, còn khá nhiều chuyện để bé học theo. Cần chọn các bộ đồ chơi lego gạch xây dựng, các con vật, người nổi danh,… Thời điểm này, các con cực kỳ ưa thích được hóa thân vô các vai và không ngừng mường tượng ra các cốt chuyện mới lạ cùng với những món lego đó.

Dành cho bé lớn hơn bốn tuổi



Lúc này bé đã dần dần cân chỉnh nhận thức của mình. Chính vì vậy các bạn cần chọn cho bé yêu 1 vài loại đồ chơi lego lớn & khó khăn để cho trẻ tha hồ sáng tạo. Việc cần thiết hơn cả đấy là trong lúc các bé xếp lego mọi người cũng cần phải chơi cùng để các bé dễ định hướng được những vấn đề dựa theo chiều chuẩn xác. Tuy nhiên cũng chớ cứng ngắt, buộc bé phải theo 1 khuôn khổ, việc này sẽ làm cho con sợ chả dám động não. Lúc bé trưởng thành chắc hẳn mọi người sẽ hối tiếc bởi đã không cho trí mường tượng của các con được phát huy 1 cách tốt hơn cả.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét