AZ Review & Bonus

Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

1 số style đồ bơi nữ cực kì cuốn hút giữa mùa hè năm nay

Hiện giờ, rất nhiều người đã chọn đi chơi biển hay là bơi để làm mát nhiều trưa hè nắng nóng. Song song đó, những thiết kế đồ bơi nữ cũng được cơ hội để 1 lần nữa làm mưa làm gió. Hiện nay, phong cách bikini dù không có nhiều đổi thay ấy vậy mà chúng vẫn mang đến 1 sức hút thật là dữ dội, và phô bày các đường cong nuột nà, quyến rũ.

Đồ bơi nữ 2 tấm kiểu cổ điển



Kiểu đồ bơi nữ hai mảnh dạng truyền thống đó thích hợp với những chị em thích lôi kéo cái nhìn của nhiều người chung quanh. Với set bikini ấy, các bạn gái có thể để lộ được nhiều nhất làn da mịn màng & những đường nét thu hút của mình thế nên bọn nó rất phù hợp với các bạn gái sở hữu dáng vóc thanh mảnh & cân chỉnh.

Mẫu đồ bơi nữ ấy thường hay có mẫu mã khá là đơn giản, hầu như chả có kiểu tiết phối kết đi theo cầu kỳ. 1 số tông màu hấp dẫn nhứt giữa hè năm nay đấy là các gam màu nóng hoặc tone nude trang nhã, sang trọng.

bikini

Đồ bơi một mảnh đã không còn buồn tẻ



Các dạng đồ bơi nữ một mảnh luôn được các bạn gái yêu thích nhờ nét tinh tế, chẳng phô trương. Chúng được xem là bộ bikini phổ quát nhứt ở trên các bãi biển hiện giờ. Để giúp tăng cao vẻ quyến rũ cho kiểu đồ bơi 1 mảnh, 1 số ntk đã sử dụng thêm những kiểu khoét gợi cảm & những chi tiết hỗ trợ thêm khiến vẻ ngoài không còn buồn tẻ. Bên cạnh đó, gam màu cũng được coi là 1 bộ phận không thể thiếu được để làm tăng phần cuốn hút cũng như là để giúp giấu bớt 1 số điểm yếu của thân hình.

Họa tiết mới lạ



Song song các kiểu mẫu mới thì đồ bơi nữ hè năm nay còn được giới thiệu với vô vàn kiểu họa tiết như in bông hoa, côn trùng, thú vật cực kỳ sống động và sành điệu. Hãy mạnh dạn sử dụng các kiểu đồ bơi đầy hoa hay hoa văn thổ dân nổi bật. Phối thêm một chiếc khăn cùng hoa văn chắc hẳn chị em sẽ cực kì sành điệu & rạng rỡ đó nha.

Áo phủ ở ngoài



Các mẫu áo che bên ngoài lúc nào cũng là “đối tác” không thể nào vắng mặt đối với nhiều kiểu đồ bơi nữ mong manh. Ngoài tác dụng che nắng cho da những lúc đi biển thì chiếc áo mặc bên ngoài bikini còn giúp khiêu gợi trí óc tò mò của người xung quanh về cơ thể quyến rũ thấp thoáng.

Bikini cá tính



Nếu mà bạn ưa chuộng nhiều bộ đồ bơi nữ lấp lánh, các bạn sẽ được ứng đáp mong muốn khi trào lưu đấy cũng có mặt trên những kiểu bikini trong mùa hè năm nay. Các hột cườm, đá... lóng lánh có nhiều sắc màu được xâu chuỗi, gắn kết hoặc là thêu nhiều khắp set đồ khiến cho chị em mình luôn luôn bắt mắt mỗi khi đi dạo dưới ánh nắng mặt trời trên bãi biển cát vàng.
Click here: Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review, Explaindio Video FX Review

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét