AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 22 tháng 2, 2016

Ba mẹ hãy cân nhắc nhiều hơn đối với búp bê giá thấp

Hiện giờ các bậc cha mẹ có thể dễ dàng chọn lựa được 1 con thú nhồi bông ở trong những cửa hàng đồ chơi cho trẻ, trung tâm thương mại, ngay cả ngoài vỉa hè. Theo cảnh cáo của các chuyên gia, chúng là món đồ chơi khá nguy hiểm, tác động to lớn tới cơ thể của bé nếu mà phụ huynh chẳng quan tâm. Búp bê hay còn có tên là thú nhồi bông chính là món đồ chơi mà bất kể bé nào cũng đều ưa thích. Mang nguồn cảm hứng từ 1 số nhân vật hoạt hình, nhiều con thú, trái cây, thậm chí cả con người rất nhiều loại gấu bông ngày nay có vô vàn tone màu, hình dạng đáng yêu và bé bỏng, chúng hiện thời được bán rất nhiều.

Các con búp bê độc đáo và xinh xắn được xem là thứ đồ mà bất kỳ bé nào cũng khao khát. Món đồ này không những là vật dụng để các bé chơi mà gấu bông còn được coi là bạn đồng hành thân thiết với trẻ, lúc nào cũng bên bé yêu mọi lúc mọi nơi, với bé cưng trưởng thành. Mặc dầu thế, nếu mà chúng ta không thể nào mường tượng được món đồ chơi "hiền lành", êm dịu đấy lại có khá là nhiều sự nguy hại ẩn dấu có khả năng tổn hại to lớn đến cơ thể của bé cưng.

Sản phẩm búp bê càng phong phú đa dạng, bạn phải chú ý nhiều hơn nữa. Với thế mạnh đấy là mức giá thấp, thoải mái chọn mua mà 1 vài cửa hàng kinh doanh búp bê trên lề đường lúc nào cũng được các phụ huynh tìm chọn. Chỉ cần không đến hai trăm ngàn đồng các bậc cha mẹ đã lựa chọn được 1 con thú nhồi bông sắc màu đẹp mắt & kích cỡ to. Vậy thì các bậc cha mẹ có từng băn khoăn là nguyên do nó lại giá thấp như vậy? Nguyên do chung kích thước thì ở trong các shop lại bày bán với giá thành mắc hơn nhiều lần? Chỉ 1 đáp án cho nghi vấn này chính là nhiều con búp bê bằng bông ấy được làm bằng nguồn chất liệu chả bảo đảm, xuất xứ bất minh. Nhắc đến xuất xứ thì ắt hẳn các bậc cha mẹ sẽ nghĩ lập tức đến Trung Quốc. Đúng như vậy, hiện giờ mặt hàng đồ chơi trẻ em đã ngập tràn vô vàn thứ đồ đến từ Trung Quốc. Và những con búp bê nhồi bông cũng chẳng nằm ngoài "qui luật" đó.

Nếu mà các phụ huynh chẳng chọn lọc cẩn thận, 1 số con búp bê bằng bông ấy có thể đã được tẩm nhiều dạng màu gây hại, đã được làm bằng chất liệu vải không chất lượng. Đối với làn da mong manh của bé cưng, nếu mà đụng chạm những chất màu độc hại trong gấu bông dễ dàng tác hại cực lớn tới làn da. Thường nhận biết hơn cả đó là bé sẽ bị mụn đỏ, gây ngứa,… về lâu dài có khả năng dẫn đến một số vấn đề hiểm nguy ở trong thí dụ như ung thư, viêm đường hô hấp,…

Phương pháp chọn mua là 1 chuyện, trong lúc mua về các bậc cha mẹ bắt buộc phải vệ sinh thật kĩ càng từ bốn đến 5 lần để đảm bảo búp bê nhồi bông đã sạch sẽ & an tâm. Song song đó các bạn cũng nên bảo đảm là những con thú nhồi bông ấy chẳng bị lủng, hư hại bởi phần bông ở bên trong của những món hàng không đảm bảo chất lượng chỉ là những miếng vải vụn, tấm mút cũ,… có thể dễ dàng tạo ra ra vô vàn vi sinh vật nguy hiểm. Sau 1 thời gian chơi, các bậc cha mẹ hãy vệ sinh các con búp bê bằng bông một lần nha!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét