AZ Review & Bonus

Thứ Hai, 29 tháng 2, 2016

Nói nhỏ bí quyết kết hợp và giữ gìn giày nam cho đấng mày râu

Đối với các quí ông, một mẫu giày nam thanh lịch chính là một trong số các phụ kiện thân thuộc làm tăng nét đẹp nổi bật của họ ở cuộc sống thường ngày. Không những sẽ có thể tác động hiệu quả mà còn làm hỏng cả bộ phục trang, vậy nên giày nam luôn luôn phải được cân nhắc kỹ lưỡng lúc tìm mua.

Mang giày nam dành cho những tình huống riêng biệt


Dù cho độ lịch lãm cùng sang trọng do 1 đôi giày nam mang đến cũng không cần không cần phải luôn sử dụng nó đi tới công ty.. Bạn sẽ thoải mái hơn hẳn mặc dù việc của bạn buộc đi lại nhiều với 1 đôi giày nam đế bằng cao su cùng với một phục trang dễ nhìn. Nên chọn giày mọi hay là giày không dây để thoải mái, còn vào lúc quan trọng ta sẽ dùng giày tông đen bóng loáng.

giay nam

Giày bít chính là lựa chọn lý tưởng vớiquần shorts. Để có thể thay đổi cách ăn mặc của bạn, kiểu giày lười mà không mang vớ, hoặc là loại giày sandal đường phố nổi bật cũng sẽ là một lời gợi ý thêm nữa dành cho bạn. Phái mạnh cũng có thể chọn cho bản thân mình 1 kiểu giày sport ví dụ như Adidas để đi với quần shorts. Nhưng, vớ đi với giày có quai hoặc giày sport quá lớn với trang phục jeans không hề là những cặp đôi hoàn hảo.


Quy tắc phối hợp gam màu dành cho giày nam



Tương quan của giày nam và dây thắt lưng luôn luôn gắn bó cùng nhau. Không phải là lúc nào hai vật này có gam màu hệt nhau cũng là đẹp mà một số người có gu, thay vào đó, 1 số màu tương tự nhau sẽ đem lại hiệu ứng hơn nhiều. Sự phối hợp tông màu đen cùng tông nâu thường bị cho là không hiệu quả tuy nhiên chuyện đó tùy tất cả vào chính bạn.

Hãy thường đánh bóng



Để có thể bảo quản đúng mức đôi giày nam của các bạn, cần phải thường ngày lấy hộp xi đánh bóng tiệp với màu trên đôi giày. 1 đôi giày đẹp bóng chắc chắn khiến cho các chàng yên tâm hơn hẳn trong những lần hẹn gặp sếp hoặc là tiệc tùng cao cấp. Để có thể giữ thật lâu giày của mình, cần bỏ nó vào để giày vào bên trong 1 chiếc túi ni lông không bị thủng sau khi đánh bóng xong hết sau đó lấy dây nylon cột chặt nó lại. Bí quyết đó giữ cho chất da không bị cứng, biến hình hay là bị mốc.

Bảo vệ sạch sẽ đối với giày dép



Tất cần được thay sạch vớ mỗi ngày thay cho việc cởi ra giày là lại lập tức bỏ tất vào phía trong đôi giày. Việc này giúp đôi giày nam không thoáng, không phải là một ổ vi trùng, và để bàn chân của bạn luôn luôn sạch cũng như khỏe.

Đừng nên để giày ngấm nước



Những lúc gặp trời mưa, đừng để giày ngập nước. Dùng khăn thấm khô hết nước mưa, cắt vụn giấy báo nhồi nhét vào bên trong chiếc giày, sau 1 ngày thì lại đổi 1 đợt giấy khô mới, tệ nhất cũng khoảng 2 – 3 ngày thì chiếc giày sẽ khô đi, và sạch lỡ như chiếc giày bị dính đầy trong nước. Các bạn cũng có thể lấy quạt gió để làm khô giày nam tuy nhiên bề mặt da sẽ bị hư hỏng nghiêm trọng nếu bạn sấy khô giày hay đem phơi ngoài trời hừng hực do da giày sẽ cứng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét